Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mario mới nhất Maurer: “Chàng trai vàng” của đất nước chùa Vàng.

Tôi chưa từng đến Đức dù bố tôi là người Đức

Mario Maurer: “Chàng trai vàng” của đất nước chùa Vàng

Họ đã hỏi bạn những gì trong suốt thời gian tuyển vai?  Họ chỉ hỏi tôi hàng ngày thường làm gì. Theo bạn, một cô gái được trông là gợi cảm khi ở trong cảnh ngộ nào?  Đó là khi tôi nhìn thấy cô ấy mặc đồ bơi  Bạn có quan tâm đến sự gợi cảm của bản thân   ?  Không!  Tại sao vậy?  vì tôi là một anh chàng trông rất mắc cười.

Cô ấy hiểu rằng đó chỉ là công việc của tôi và rất hãnh diện khi thấy mọi tình nhân mến tôi và thích các bộ phim của tôi. Tôi tôn trọng và không có sự kỳ thị với họ. Tôi và anh trai tôi thích phong cách hip hop thành thử chúng tôi chưa bao giờ để tóc mọc quá dài.

Tôi làm việc trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan và hồ hết mọi người làm trong ngành này là gay. Tôi vẫn chưa từng sống ở đâu ngoài châu Á. Với tôi, điều đó không có gì lạ bởi tôi lớn lên với những người như thế.

Mỗi khi đứng trước một câu hỏi mà mình đích thực chưa hiểu rõ, Mario thường nói với người phỏng vấn: “One more time, please!” (Thêm một lần nữa đi!). Đẹp trai, quyến rũ, thân thiện và tự tín khi biểu đạt trình độ giao du bằng tiếng Anh, từ một người mẫu đến với điện ảnh đơn giản chỉ là kiếm tiền chứ không mê diễn xuất, giờ đây Mario đã trở thành nam diễn viên nức tiếng của điện ảnh xứ chùa Vàng và là thần tượng của nhiều bạn trẻ.

Bạn nói tiếng Anh rất tốt. Nhờ đó, bạn cũng có rất nhiều fans hâm mộ và hồ hết số đó là người đồng tính nam. Dù vậy, chàng trai 25 tuổi vẫn không nghĩ mình là ngôi sao, anh luôn thoải mái và là chính mình: Một người khôi hài, vui vẻ.

Bạn thường thư giãn bằng cách nào?  Nếu có thời kì, tôi đi tập gym. Bộ phim của đạo diễn 33 tuổi Banjong Pisanthanakun được đánh giá là phim bom tấn mùa hè 2013, đã trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất của điện ảnh xứ chùa Vàng trong vòng hơn 1 thập kỷ qua.

Cho tới thời khắc này, bạn đã tham gia bao lăm phim rồi?  Tôi đã đóng hơn 10 phim điện ảnh  Bạn đến với showbiz như thế nào   ?  Tôi khởi nghiệp từ công việc đóng phim lăng xê.

Tôi có ít thời gian để chơi, nếu tôi có ra ngoài với đám bạn, thì tức thì phải về nhà ngay sau đó để đọc kịch bản. Đàn ông yêu đàn ông. Chúng tôi lớn lên trong môi trường văn hóa và được giáo dục theo lối sống của người Thái.

Giờ thì tôi đã quen với điều đó

Mario Maurer: “Chàng trai vàng” của đất nước chùa Vàng

Tôi có niềm ham các loại xe hơi cũ  Là ô tô đồ chơi ấy hả?  Không, xe hơi thật chứ, các loại xe cổ!  Hiện bạn đang có bao nhiêu chiếc như thế?  Tôi có hai chiếc xe hơi theo phong cách vintage.

(TGĐA) - chọn lựa hoàn hảo bằng bộ phim khởi nghiệp Love of Siam ( Chuyện tình quảng trường Siam ), Mario chóng vánh trở nên “người trong mộng” của hàng ngàn fans ngưỡng mộ ở khắp châu Á với vẻ ngoài cực kỳ dễ thương.

Tôi đóng phim không phải vì tôi muốn được làm diễn viên mà là vì tiền. Đặc điểm và phẩm chất nào ở một cô gái mà bạn thích?  Chân dài.

Hãy diễn đạt bản thân bạn bằng 3 từ đi?  Vui vẻ, hài hước, vụng về!   Pee Mak Phra Khanong   (tựa tiếng Việt:   Tình người duyên ma   ) là bộ phim mới nhất của Mario Maurer.

Người chồng Pee Mak (Mario Maurer đóng) từ chiến trận trở về đoàn viên với gia đình, sau khi biết rõ sự thực vợ mình là ma nhưng vì tình yêu, anh vẫn quyết định chung sống bên người vợ hiền. Mọi người vui mừng khi gặp tôi và tôi cũng hạnh phúc khi khiến mọi người hạnh phúc. Đúng rồi, mắt của bạn rất biểu cảm!  Cảm ơn vì lời khen!  Bạn ứng xử như thế nào trước thành công? Bạn có thấy thoải mái với điều đó không?  Thật sự thì tôi không thoải mái lắm, vị trước đây tôi chỉ là một chàng trai thường nhật.

Cô ấy hạnh phúc khi ở bên tôi, cảm thấy luôn vui vẻ với tôi và với công việc của tôi. Dựa trên câu chuyện lưu truyền trong dân gian về hồn ma của một người đàn bà tên là Nak đã chết trong khi sinh đẻ. Với kinh phí 35 triệu baht (khoảng 1,1 triệu USD),   Pee Mak Phra Khanong   đã thu về 560 triệu baht (18,8 triệu USD) khi trình chiếu tại Bangkok và những thành phố lớn khác của Thái Lan.

Tên đầy đủ: Mario Manfred Maurer Tên thường gọi: Mario Sinh nhật: 4/12/1988 Nơi sinh: Bangkok, Thailand Gia đình: Cha - Roland Manfred Maurer người Đức, mẹ - Vanranya Maurer người Thái và anh trai Marco – một rapper Màu mắt: Nâu Màu tóc: Đen Màu sắc yêu thích: Màu đen mác nước hoa yêu thích: Chanel Homme Ca sỹ yêu thích: Chris Brown Diễn viên yêu thích: Leonardo DiCaprio Bộ phim yêu thích:   Forrest Gump   ham mê: Sưu tập xe hơi cổ Đồ ăn yêu thích: Đồ ăn Thái  Anh Đào.

Bạn có bạn gái chưa   ?  Trước đây tôi đã từng có bạn gái!  Cô ấy không ghen với những cô gái khác xung quanh bạn đấy chứ?  chẳng đâu vào đâu, cô ấy không hề ghen. Đại khái là thế!  Thế ở nhà thì bạn thế nào? Bạn có cư xử như một ngôi sao không?  Không, tôi chưa bao giờ nghĩ như thế? Tôi vẫn chỉ là một chàng trai thường ngày.

Tôi bảo rằng tôi thẳng đi trượt ván. Sau này, tôi có chút cơ hội để trở nên lừng danh và mọi người biết đến tôi. Không có! Tôi tham gia bộ phim trước nhất do đó là dịp để tôi kiếm được tiền.

Sau đó, đạo diễn nói anh ấy nhìn thấy cái gì đó trong mắt tôi. Vậy thì bao lăm phần trăm là người Đức, bao lăm phần trăm là Trung Quốc và bao nhiêu phần trăm là Thái?  Tôi nghĩ mình là người Thái nhiều hơn.

Tôi sinh ra và lớn lên ở Thái Lan

Mario Maurer: “Chàng trai vàng” của đất nước chùa Vàng

Bạn giao thông với fans của mình như thế nào?  Nếu có thời gian, tôi thường nói chuyện với họ trên điện thoại. Thành công của phim đã vượt ra ngoài sự chờ mong.

Khi đóng   Love of Siam   , tôi mới chỉ 18 tuổi mà ở tuổi đó thì chẳng nghĩ được gì nhiều ngoài hai chữ kiếm tiền. Thành công đã thay đổi thế cuộc bạn như thế nào?  đổi thay lớn nhất là tôi có ít thời kì hơn. Chúng tôi bộc trực cắt tóc!  Có phải bạn đã luôn muốn trở thành một diễn viên?  (Cười lớn). Và sau đó những người làm phim gọi tôi đến thử vai trong phim   Love of Siam.

Khi ra ngoài với bạn bè, tôi không có được thời gian riêng tư vì chưng mọi người thường đề nghị được chụp hình với tôi.

Bạn là người Thái chính gốc phải không?  Trong tôi có một phần là người Đức, một phần là Trung Quốc và Thái. Kiếm tiền là nhiệm vụ hàng đầu đối với tôi. Tôi xoành xoạch cắt tóc ngắn. Bạn được gia đình giáo dục theo cách nào   ?  Tôi có một anh trai là Marco.

Và một cô gái như thế nào thì bạn không thích?  Những cô gái mà khiến bạn đôi khi không tài nào hiểu được họ. Bạn học tiếng Anh ở trường à?  Chủ yếu là thế! Tôi chuyện trò hàng ngày với bố tôi.

Một câu hỏi thẳng thắn, bộ phim    Lov     e of Siam    mà bạn dự rất thành công, đã giúp bạn giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại    Cinemanila Film Festival    ở Philippines năm 2008. Bạn cảm thấy thế nào?  Tôi thấy ổn! Bộ phim điện ảnh trước nhất của tôi kể câu chuyện về những người đồng tính nam (gay). Tôi đọc được ở đâu đó rằng bạn đang ủ ấp theo đuổi ngành luật.

Sau hiện tượng của điện ảnh Thái Lan A Crazy Little Thing Called Love ( ngành ngọn ) gồm 2 phần thì Pee Mak Phra Khanong ( Tình người duyên ma ) đã thực thụ biến Mario Maurer thành cái tên gây sốt bất kể mọi nơi. Tôi thích một cô gái mặc những chiếc váy dài và thuộc típ người tình thích thời trang, đổi thay cách ăn mặc mỗi ngày. Có phải bạn muốn trở nên một luật sư?  Không, tôi chỉ muốn tìm hiểu về lĩnh vực đó chứ không muốn trở thành một luật sư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét