Đặc biệt, các đơn vị lữ khách trong Liên minh kích cầu du lịch Hà Nội sẽ tổ chức Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận với gần 50 đầu tour, 2. ” Tại Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng 2013, diễn ra từ ngày 9-12/10, sẽ có 66 gian hàng tham dự; trong đó, doanh nghiệp lữ khách Hà Nội có 19 gian của 16 đơn vị, khách sạn Hà Nội với 13 gian thuộc 10 đơn vị, Hiệp hội du lịch Việt Nam có 34 gian của 10 đơn vị.
Trong chương trình kích cầu tại Liên hoan, làng nhàng các tour du lịch giảm giá từ 40-50%, mức giảm mạnh hơn so với giá khuyến mại trước đó từ 10-15%. Ông Nguyễn Công Hoan, Trưởng nhóm Liên minh kích cầu nói: “Quy mô tổ chức, số lượng đầu tour, vé máy bay khuyến mại được Liên minh kích cầu mang đến Liên hoan lần này tăng lên rõ rệt.
/. 000 vé trong và ngoài nước đặc sắc; trong đó, có giá tour trọn gói chỉ tương đương với dụng cụ chuyên chở, với mức giá chỉ từ 2,890 triệu đồng.
Ngoài ra, Liên minh cũng tạo điều kiện tối đa để du khách đăng ký, tính sổ tour một cách nhanh chóng bằng cách khách hàng xác định tour, ngày phát xuất và đặt cọc trước một triệu đồng.
Đinh Thị Thuận (TTXVN). Kết quả này khẳng định sự hiệp tác chém có hiệu quả giữa các nhà cung cấp dịch vụ, đặc biệt là hàng không và lữ khách nhằm xây dựng các sản phẩm tốt, có chất lượng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét