Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

6 bài mới nhất học hôn phúc hậu gia đình Tổng thống Obama- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

6

6 bài học hôn nhân từ gia đình Tổng thống Obama- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Dành thời kì cho nhau Tổng thống Obama và vợ. 1. Không hy sinh tình cảm xót thương mà mình đang nắm giữ. Ảnh: obamafamily. Sự quý trọng và gia đình Obama tuồng như có cả hai điều này. Hỗ trợ lẫn nhau là một phần quan trọng cũng như không thể thiếu của bất kỳ cuộc hôn nhân nào. Bạn không cần phải hy sinh vơ mọi thứ để làm cho người bạn đời hạnh phúc.

4. Nhìn vào bạn sẽ biết rằng họ là một cặp vợ chồng sát cánh cùng nhau trong suốt cuộc đời.

3. Tiếng cười Một bí mật mà đệ nhất phu nhân Mỹ lần trước nhất san sớt với những người khác về sự thành công của cuộc hôn nhân là hai vợ chồng luôn cười cùng nhau và không ngại cười với nhau.

5. Nhưng điều quan trọng là một cặp vợ chồng cũng cần phải trở nên bạn bè trong hôn nhân và đây là điều mà chúng ta có thể học hỏi từ gia đình Obama. Com 2. Điều này không gây ra cảm giác mỏi mệt hoặc sự bất mãn trong nhau và đó là một bí mật của tuổi thọ hôn nhân.

Những lần xuất hiện hoặc những phát biểu trước công chúng là sự tương trợ lẫn nhau của hai người. Luôn giữ tình bạn trong hôn nhân Rất nhiều cặp vợ chồng cho rằng giữ lại tình bạn sau khi chia tay.

Là những người ba má tốt Chỉ khi có một cuộc hôn nhân ổn định thì những đứa trẻ mới được an toàn và yêu trong vòng tay của bác mẹ. Tumblr. Gia đình Obama đã nuôi nấng con gái của họ. Họ vẫn giữ tình với nhau và khi những đứa trẻ thấy điều này. Bằng cách này. Cười không chỉ là một liệu pháp tốt mà còn là thứ ràng buộc hôn nhân với nhau.

Bà Michelle Obama. Chúng sẽ có thái độ cư xử tốt và cũng gần gụi hơn với cha mẹ. Họ đã thực hiện điều này trong cuộc sống một cách công khai và coi cuộc sống cá nhân cũng quan yếu như mối quan tâm dành cho vai trò tổng thống.

Dung hòa công việc và dành sự yêu thương cho nhau Cả hai đều có những đòi hỏi khắt khe trong công việc và nó đã lấy đi nhiều thời gian của họ. Một cuộc hôn nhân vững bền cần được phát triển bằng tình yêu. Họ luôn quản lý và sắp đặt công việc để có thời gian dành cho nhau như một đôi uyên ương.

Hỗ trợ nhau Điều trổi trong những bức hình. Nhưng họ vẫn quản lý và sắp đặt thời gian rất tốt. Lan Lan (Theo MagforWomen ). Đều có sự nghiệp thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét