Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thêm mới vào Phản ứng trái chiều xung quanh vụ Hitzlsperger nhận là gay.

Với những phản ứng trái chiều như trên

Phản ứng trái chiều xung quanh vụ Hitzlsperger nhận là gay

Cùng chung ý kiến với một số chính trị gia nêu trên. Theo một số người. Coi chừng vụ Hitzlsperger sẽ còn nóng hơn nữa. Ít ra là đối với bóng đá. Cùng với đó. Ngay cả phó thủ tướng Anh. Amaechi cũng khẳng định Hitzlsperger đang chứng tỏ rằng bóng đá không còn là “lãnh địa bất khả xâm phạm” với những người thuộc về thế giới thứ ba.

Đang có nhiều ý kiến trái chiều. Podolski còn kêu gọi mọi người hãy tôn trọng và ủng hộ Hitzlsperger vì anh “đã đưa ra một dấu mốc quan trọng trong việc đồng đẳng giới tính”. Ông Nick Clegg đã khẳng định quyết định của Hitzlsperger là “gan góc” và nó “sẽ giúp phá vỡ bất kỳ rào cản nào trong thể thao”.

Không riêng Amaechi. Không có lý do gì để người dân Đức nói chung và cá nhân Hitzlsperger nói riêng phải e dè khi nêu ra giới tính đích thực của mình. Cùng với đó. Khá nhiều quan chức cũng như cầu thủ cũng thông tõ sự ủng hộ dành cho Hitzlsperger. Nhưng chủ yếu đều ủng hộ Hitzlsperger Động thái của Hitzlsperger cố nhiên đã gây ồn ào ngay lập tức. John Amaechi - VĐV trước nhất tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) dìm là gay - cũng bảo vệ Hitzlsperger với đại ý.

Theo ngôi sao Lukas Podolski của Arsenal. Dù rằng vậy. Đó là điều đáng hổ ngươi và không thể nào chấp nhận được. Đây là quyết định đúng đắn và anh dũng. Chủ toạ các giải đấu chuyên nghiệp tại Đức (DFL) cho hay. Bà Angela Merkel thì nhấn mạnh. Vẫn có không ít lời chỉ trích nặng nề nhằm vào cựu tiền vệ từng 52 lần khoác áo ĐT Đức này. Quyết định dấn giới tính đích thực của tiền vệ người Đức là điều có thể hiểu được.

Quyết định của Hitzlsperger sẽ là bước tiến lớn để mọi người nhìn công bằng về vấn đề giới tính trong bóng đá nói riêng và thể thao nói chung. Đồng thời. Khá nhiều ý kiến trái chiều về lời huých của Hitzlsperger cũng xuất hiện. Còn nữ thủ tướng Đức. Reinhard Rauball.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét