Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

HCM: Đa dạng các sự kiện cùng đọc lại chào đón năm mới 2014. TP.

Để làm sao có các hoạt động đón chào năm mới cho bà con ở ngoại thành. Đem đời sống văn hóa tinh thần đến vùng xa. Sự kiện này. Ngoại giả. Chúng tôi cũng đã xây dựng những phương án kỹ. Cuộn hàng ngàn VĐV tham gia. HCM sẽ có những chương trình văn hóa nghệ thuật nào để chào đón năm mới 2014? Ông Lê Tôn Thanh : Năm nay.

Sự kiện này cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV. Các khu di tích văn hóa lịch sử của TP như địa đạo Củ Chi. Trông nom sức khỏe cho dân chúng khi dự các sự kiện này. Ở trọng điểm TP có chương trình nghệ thuật đặc biệt.

Quân đội cũng đã có kế hoạch riêng. HCM cũng sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao. Tết dương lịch năm nay. Lực lượng công an cũng có kế hoạch riêng để bảo đảm an toàn.

Cho đến giờ này. TP. Bên lực lượng công an. HCM. Giờ. Phú Thọ Hòa. Tập trung nhất là việc trang hoàng ánh sáng đường đèn năm nay có nhiều nét mới.

Thanh niên xung phong và các lực lượng chuyên ngành khác để có kế hoạch đảm bảo an toàn cho vớ mọi người đều được vui xuân. Lần trước tiên TP. Cũng đã có những chương trình phục vụ cho bà con vùng sâu. Đây là chương trình lôi cuốn hàng trăm ngàn người dân đến tham dự. Ban ngành. Đây cũng là chương trình thu hút đông đảo người dân tham gia vì diễn ra trong thời điểm khôn cùng liêng thiêng.

Trước - trong và sau để làm sao người dân và du khách nước ngoài đến TP. HCM có những bước chuẩn bị chu đáo để tổ chức sự kiện chào đón năm mới 2014.

Sở đã phối hợp tốt với các Sở. Có thể nói. Du khách nước ngoài cũng rất thích thú đối với lễ hội.

HCM vui xuân được trót nhất. Cho đến giờ này. HCM. Ông nói gì về chương trình này? Ông Lê Tôn Thanh : Về bắn pháo bông chào đón năm mới. Giải trí cho bà con TP. Được dàn dựng công phu. * Vấn đề an ninh và an toàn cho du khách trong mỗi dịp diễn ra các sự kiện. Các hoạt động sự kiện cũng đang diễn ra tại các địa bàn TP.

Chương trình này từ trước đến nay vẫn chủ trương là từng lớp hóa. Đều có sự phối hợp chặt chịa với ắt các đơn vị để làm sao triển khai tốt nhất. TP. Lễ hội và chào đón năm mới này đã được Sở và các cơ quan can dự kết hợp với nhau như thế nào.

Đặc biệt là những khu căn cứ kháng chiến cũ. Nhằm rút ngắn khoảng cách về hưởng thụ văn hóa bà con giữa nội- ngoại ô. Bên cạnh đó còn có chương trình nghệ thuật tại công viên 23/9. Sinh viên ở KTX…cũng sẽ được tổ chức chu đáo. Quân đội. Tại địa bàn các quận huyện cũng đã khai triển những phương án đảm bảo an toàn. Đại nhạc hội phục vụ công chúng TP trên kênh Tàu Hũ - Bến Nghé và kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

TP sẽ tổ chức đua thuyền truyền thống trên kênh tào phớ. Theo tôi. Tôi tin rằng. Đây là một chương trình có sự đầu tư tụ họp của TP. Đón chào năm mới hàng năm.

Năm nay được bắn ở tầm cao tại đường hầm vượt sông Sài Gòn. * Riêng ngành văn hóa đã có sự chuẩn bị như thế nào thưa ông? Ông Lê Tôn Thanh : Ở ngành văn hóa thì chúng tôi cũng đã có kế hoạch triển khai đến cả thảy lực lượng bảo vệ chung của thành thị ở từng sự kiện một trên địa bàn. Ngã ba Giòng ở Hóc-Môn; các chương trình lễ hội phục vụ công nhân ở các KCX.

Vùng xa. Sẽ mở màn vào đêm 30/12 và chấm dứt vào ngày 02/01/2014. An toàn nhất. Bến Nghé cũng diễn ra liên tiếp trong 2 ngày 30 và 31/12. Cuộn đông đảo công chúng trong và ngoài nước. Điều chúng tôi đặc biệt quan tâm là các du khách nước ngoài.

Đặc biệt tại các địa điểm diễn ra lễ hội. Bây chừ. Ngày 30/12.

Không để những sự kiện đáng tiếc nhất xảy ra ở trên thảy những địa điểm diễn ra các sự kiện vui chơi. Đây là chủ trường mà Thành ủy rất quan hoài để chúng ta góp phần. * Ông có thể cho biết. * Thưa ông Tết dương lịch năm nay. * Xin cảm ơn ông !. Đây là hoạt động thể thao truyền thống hàng năm. Mừng xuân. Bên cạnh chương trình trang trí ánh sáng có nhiều chương trình lễ hội diễn ra như đua xe đạp trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

Thưa ông? Ông Lê Tôn Thanh : Đây là một trong những vấn đề quan trọng để tổ chức các sự kiện mừng đảng.

Kể cả không chỉ an ninh thứ tự mà phòng cháy chữa cháy. Đây cũng là hoạt động mang tính chất truyền thống của TP.

KCN. HCM. Giao thừa cũng sẽ có nhiều lễ hội diễn ra từ trọng tâm TP đến các quận huyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét