Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Rodman "bênh" thêm mới vào Kim Jong-un: Người Mỹ phẫn nộ.

Không

Rodman

Trước đây. 2014) để thi đấu với đội bóng rổ Triều Tiên nhân dịp mừng sinh nhật Kim Jong-un. Nhưng anh ta đã từ chối làm điều đó. Kenneth Bae chỉ là một người Mỹ bị tình nghi. “Anh có hiểu anh ta đã làm gì ở đây (Triều Tiên) hay không?” Rodman chất vấn lại.

Trong một cuộc phỏng vấn từ xa tại Bình Nhưỡng vào thứ ba. Không. Đây là lần thứ 4 Rodman đến quốc gia "bí hiểm" này.

Rodman đã từng tuyên bố “Kim Jong-un là một người đàn ông tốt” và xem lãnh đạo Kim như một người bạn thân. Tại sao?” - phóng viên CNN phản hồi. Anh ta đã bị giam giữ cả năm qua trong điều kiện sức khỏe xấu. Bill Richardson - cựu đại sứ Mỹ tại Liên hiệp Quốc cũng lên tiếng chỉ trích Rodman và nói rằng ông rất thất vọng với thái độ của ngôi sao bóng rổ Mỹ: “Tôi nghĩ Dennis Rodman đã cư xử quá trớn khi ngụ ý Kenneth Bae có tội.

Mẹ của Bae. Anh ta không hề biết bất cứ thứ gì về Kenneth. Đây là vấn đề về mạng sống con người”. Bill Richardson - cựu đại sứ Mỹ tại Liên hiệp Quốc cũng lên tiếng chỉ trích Rodman và nói rằng ông rất thất vọng với thái độ của ngôi sao bóng rổ Mỹ. Đây không phải là trò chơi. Bà Myunghee Bae đã nói với CNN vào tháng 8 rằng con của bà là một tín đồ Công giáo ngoan đạo và không hiểu rõ về hệ thống chính trị tại Triều Tiên nên đã bị quốc gia vô thần bắt vì các hoạt động tôn giáo.

1. Rodman đã phản ứng giận dữ với câu hỏi của Chris Cuemo từ CNN “New day” về việc ông có định hỏi lãnh đạo Triều Tiên về trường hợp của Kenneth Bae hay không (năm ngoái.

Tại sao anh ta bị giam tại đây. Rodman đã có mặt tại Triều Tiên vào thứ tư (8. Nhưng lại không xác định cụ thể đó là gì.

Về trường hợp của cậu ấy. Nói với tôi này. “Tôi rất muốn nói về vấn đề này”. Vũ Thành (Theo CNN) Các tin nóng khác:. Đáp câu hỏi trên. Kenneth Bae - hiện đã có 3 con mới được chuyển từ trại cần lao giao hội tới bệnh viện do tình trạng sức khỏe liên tiếp suy giảm trong thời kì bị tù tội.

Terri Chung đã nói với Anderson Cooper rằng những gì Rodman nói đích thực quá sốc và quá xúc phạm.

Trả lời tôi. Anh ta xứng đáng được về nhà”. “Anh ta ở vị trí có thể làm được những điều tốt và giúp gượng nhẹ cho Kenneth. Kenneth Bae đã bị kết án 15 năm trong trại lao động tụ tập tại Triều Tiên vì ý định lật đổ chính phủ).

Tuyên bố này đã đi ngược lại những gì Rodman viết trên Twitter vào tháng 5 về việc ông sẽ đề nghị Kim “thả tự do cho Kenneth” trong chuyến đi tới Triều Tiên mà ông tự nhận là dự án “ngoại giao bóng rổ” - là “ý tưởng vĩ đại cho thế giới”.

Rodman nói trước khi đột ngột thay đổi chủ đề trò chuyện về những đồng đội bóng rổ của anh đã rời gia đình đến Triều Tiên thi đấu biểu diễn như thế nào. Chị của Bae. Thậm chí còn hướng các buộc tội tàn nhẫn vào Kenneth. Chung nói rằng cô rất thất vọng vì Rodman đã không dùng tới quan hệ với Kim để giúp em cô được thả khỏi bệnh viện Triền Tiên. Rodman cho rằng Kenneth Bae - một người Mỹ gốc Hàn - đã làm gì đó sai trái.

“Không. Đó không phải là vì phạm tội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét