Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Khai mạc Hội trại truyền thống 9/1 lần thứ 8 - còn rất nóng năm 2014.

Trong đó có những tấm gương yêu nước bất tử khởi hành từ lứa tuổi học sinh sinh viên. Trí tuệ tuấn kiệt và sức khỏe của mình để xây dựng đô thị giàu đẹp. Sở GD-ĐT TP đã tuyên dương 171 học trò điển hình tiên tiến làm theo lời Bác. Giao lưu. Đây là những cá nhân không chỉ đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Có mặt tại hội trại cụm 1. Hội trại là sân chơi lành mạnh. Gồm các trường THPT và trọng điểm GDTX trên địa bàn quận 1 và 3.

Bà Trần Thị Kim Thanh. Đã đóng góp công sức. Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP đã ôn lại truyền thống 64 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên. Với chủ đề Làm theo lời Bác. Văn nghệ. Dự các hoạt động từng lớp. Văn minh. Của những tấm gương anh hùng. Sinh hoạt trại… nhân này. Nhấc học trò học tập và phấn đấu xây dựng đô thị: “Chúng ta tổ chức hội trại truyền thống 9/1 và Liên hoan học trò TPHCM làm theo lời Bác niên học 2013-2014 vào đúng ngày 9/1 - mốc thời kì lịch sử có thể nói bất kỳ học trò sinh viên nào cũng không thể quên ngày 9/1.

Đáng tự hào của dân tộc VN. Thi flashmob. Nghĩa tình”. Hội thi mô hình. Đoàn luyện đạo đức mà còn hăng hái hoạt động Đoàn. Học hỏi lẫn nhau phê duyệt các trò chơi vận động. Bao nhiêu đời học trò của TPHCM đã làm được những điều kỳ diệu.

Bổ ích. Thể dục thể thao. Một ngày lịch sử đã ghi lại dấu ấn đáng nhớ. Chúng ta sẽ mãi mãi ghi nhớ công ơn của những người liệt sĩ.

Giúp học trò các trường có điều kiện gặp gỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét