Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hà Nội sẽ thả kinh khí cầu?. Tết Giáp mới cập nhật Ngọ.

Một ở ngoài trời hí viện Lớn trình diễn các tiết mục trẻ trung do các ban nhạc trẻ thực hành phục vụ đối tượng trẻ

Tết Giáp Ngọ, Hà Nội sẽ thả kinh khí cầu?

Theo đó ở 29 điểm bắn pháo bông sẽ đều có các sàn diễn trình diễn văn nghệ phục vụ khán giả.

Hội chợ dự tính khai mạc vào ngày 21/1" - ông Động nói. Cũng trong buổi gặp mặt báo chí chiều 9/1. Năm nay. Năm 2014. Phía Sở công bố 10 hoạt động VH-TT-DL tiêu biểu năm 2013. Sở VH-TT-DL Hà Nội đã tổ chức thành công Liên hoan lễ nghi Chầu Văn Hà Nội.

Hè dịp Tết xuất hiện nhiều chợ nhỏ bán hoa và cây cảnh. Sắm tết như hoa. Hai là sàn diễn ở Hoàng Thành Thăng Long giới thiệu những tiết mục văn nghệ truyền thống đáp ứng cho những người tình thích văn hóa truyền thống. Người dân có thể mua các món ăn truyền thống.

Những lẵng hoa đẹp sẽ xuất hiện ở chợ hoa tại Sân vận động Quần ngựa tết năm nay. Cũng theo ông Tô Văn Động. Liên hoan nghi lễ Chầu Văn Hà Nội sẽ tiếp được diễn ra.

Ông Tô Văn Động tiết lậu thêm dự kiến sẽ có hai sân khấu lớn

Tết Giáp Ngọ, Hà Nội sẽ thả kinh khí cầu?

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết phía Sở đang lên một số hoạt động văn hóa tổ chức vào dịp Tết Giáp Ngọ và sẽ trình lên UBND TP. Tại đó. Sao không đưa vào những sự kiện tiêu biểu?.

Tết Giáp Ngọ. Để tình trạng này không xảy ra. Trước thắc mắc của báo giới về việc năm 2013. Hà Nội sẽ thả kinh khí cầu? "Mọi năm ở các ngã tư. Giang san. Cây cảnh. Hà Nội để duyệt. Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ tổ chức Hội chợ xuân ở sân vận động Quần Ngựa.

Ông Tô Văn Động đáp: "Vì chỉ được gói gọn trong 10 sự kiện điển hình nên Sở đã cân nhắc không đưa Liên hoan lễ nghi Chầu Văn vào". Theo đó lĩnh vực văn hóa có sự kiện: Nhà hát Múa rối Thăng Long xác lập kỷ lục châu Á (rạp hát duy nhất châu Á trình diễn 365 ngày/năm; Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng 2013.

Hoạt động tăng cường công tác quản lý nhà nước trong các hoạt động văn hóa; Năm Di tích của Hà Nội được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng Di tích nhà nước đặc biệt; thành công của nghệ thuật chèo truyền thống Hà Nội tại Hội thi sân khấu Chèo toàn quốc năm 2013; Phường Quảng An quận Tây Hồ được công nhận "Phường văn hóa" đầu tiên của đô thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét