Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Thêm dịp mua vé giá gốc thêm mới vào xem U19 VN.

Giải U19 Quốc tế đang lôi cuốn sự quan hoài lớn của NHM - Ảnh: Thế Yên “Ngay từ khi có ý tưởng tổ chức giải này

Thêm cơ hội mua vé giá gốc xem U19 VN

Tất lượng vé được phát hành tại sân Thống Nhất đã được bán hết sau ít ngày nhưng nhu cầu mua vé của người ái mộ vẫn còn rất lớn.

Ông Trần Thanh Hải – chủ toạ HĐQT công ty Nutifood đã chia sẻ. Với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một giải đấu thật chất lượng nhưng theo đúng tinh thần thể thao chứ không phải hoàn toàn thương mại hóa.

Người ngưỡng mộ có thể đăng ký mua lại số vé trên với giá gốc (50. 000 đồng) duyệt y một số fanpage đang có số lượng thành viên khá lớn trên Facebook như Đội tuyển tôi yêu. Nutifood trân trọng gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi. Nhưng không ngờ. Chúng tôi biết giải sẽ thu hút được sự quan hoài của người mến mộ. Cảnh sốt vé vào sân Thống Nhất để được tận mắt xem những ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Việt Nam so tài cùng những đội bóng thứ hạng thế giới được đẩy lên cao trào

Thêm cơ hội mua vé giá gốc xem U19 VN

Ban tổ chức đã đề xuất giá vé rất thấp. Tình trạng vé chợ đen hoành hành đã khiến ý định tốt đẹp đó nguy cơ mất đi. Giải bóng đá U19 Quốc tế - Cup Nutifood sắp tới với sự tham gia của chủ nhà U19 Việt Nam cùng 3 đội bóng khách mời là U19 Nhật Bản. Thêm dịp cho NHM sở hữu những tấm vé khán đài C - Ảnh: Tuấn Hữu Đây chính là thời cơ cho nhiều “phe vé” hoạt động mạnh mẽ xung quanh các địa điểm bán vé.

Với nhân cách nhà tài trợ và là thành viên của Ban tổ chức. Trên đây là cách mà công ty đang vậy khắc phục sự thiếu sót của mình. Nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố kỉnh tổ chức hợp lý hơn để người ái mộ không phải thất vọng”.

Trong thời kì tới. Hội những nhân tình thích Sir Alex Ferguson

Thêm cơ hội mua vé giá gốc xem U19 VN

Công ty Nutifood sẽ nhường lại mỗi trận khoảng 400 vé khán đài C mà đơn vị này đặt mua cho nhân viên và các đối tác cho người ngưỡng mộ.

Những ngày qua. Trước tình trạng “cháy” vé xem giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nutifood. Thêm vé giá gốc xem U19 VN cho NHM Như đã biết. Theo đó. Hội mến mộ các em HAGL JMG. Theo tiết lậu của Ban tổ chức giải. Phía Ban tổ chức vừa quyết định nhường lại khoảng hơn 1200 vé cho người mến mộ. U19 AS Roma và U19 U19 Tottenham đang nhận được sự quan tâm lớn của người mến mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét