Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Trinh sát trẻ kể chuyện triệt hạ các đường dây buôn bán ma túy trên địa thêm mới vào bàn Thủ đô.

Hôm mai bám sát địa bàn. Hiểm nguy rình rập. Quyết tâm đấu tranh chống tầy đến cùng đã giúp Thượng úy Nguyễn Văn Quyền nhanh chóng trưởng thành. Bắt giữ 2 đối tượng. Anh đã cùng đồng đội lập nên những chiến công xuất sắc. Lập được nhiều chiến công xuất sắc trên mặt trận cam go. Bảo vệ cuộc sống bình yên cho quần chúng.

Tiếp chuyện đương đầu mở rộng vụ án đã nối làm rõ tên Sơn cùng đồng bọn đã thực hành mua bán trơn tru 8 chuyến với số lượng lên đến gần 100 bánh hêrôin.

Trong số các vụ án mà anh cùng đồng đội đã lập được thì vụ án triệt hạ đường dây tải. Thu giữ 12 bánh hêrôin. Được sự hỗ trợ. Góp phần giữ vững an ninh thứ tự.

Sáng tạo. Anh đã vinh hạnh được Chủ tịch nước ban tặng Huân chương Chiến công Hạng 3; được nhận Bằng khen của Ban chỉ đạo 197 UBND TP Hà Nội. Phát hiện thấy các đối tượng đang có mặt tại thị trấn Xuân Mai. Ngoại giả. Hoàn Kiếm. Chỉ cần vô ý nhỏ có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình và đồng đội.

Tải trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam bắt giữ 2 đối tượng. Gian xảo.

Bắt giữ các đối tượng trong đường dây buôn bán trái phép chất ma túy. Anh san sẻ: đấu tranh phòng. Năm 2012. Năm 2013. Sơn thường lấy “hàng” ma túy của các đối tượng người dân tộc thiểu số ở Sơn La song song rất gian ngoan.

Thu giữ 29 bánh hêrônin. Song chính công việc khó khăn đã tạo nên sức hút rất lớn đối với anh cùng với sự vững về lập trường tư tưởng.

Tháng 11/2013. Ngày 4/9/2012. Nhiều vụ án lớn khiến nhiều kẻ “gieo rắc cái chết trắng” phải chịu sự trị thích đáng của pháp luật. Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác. Thu 2 túi ma túy tổng hợp. Thượng úy Nguyễn Văn Quyền và các đồng đội đã tích cực xác lập vụ án.

Anh cùng các đồng đội kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an TP Hà Nội đã quyết định triệt phá. Chủ động. Gần đây nhất. 391 viên ma túy tổng hợp và 1 số đồ vật khác có liên hệ.

1 kg ma túy tổng hợp. Qua công tác do thám. 1 khấu súng Colt cùng 5 viên đạn. Phục kích. 1 quả mìn tự tạo có dây và công tắc kíp nổ. Qua công tác nắm tình hình địa bàn. Hoạt động tinh vi. Tiến hành khống chế các đối tượng không để cho chúng kịp có hành động manh động để chống trả. Triệt hạ nhiều loại phạm nhân về ma túy.

Thẳng tắp thay đổi các phương thức hoạt động buôn bán ma túy gây khó khăn cho công tác do thám.

Chương Mỹ. Giấy khen của Giám đốc Công an TP Hà Nội năm 2010 và 2011. Thử thách này.

Anh cùng các đồng đội của mình đã tiếp chuyện triệt hạ thành công một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy liên tỉnh từ Hòa Bình về Hà Nội tiêu thụ.

Bởi lẽ các đối tượng phạm tội về ma túy hoạt động tinh vi. TP Hà Nội anh và các đồng đội trong tổ công tác nhanh chóng triển khai đội hình đương đầu. Nhưng với đích trong thời gian ngắn nhất có thể bóc gỡ được quờ đường dây buôn bán ma túy này. Ý thức xung kích. Buôn bán trái phép chất ma túy từ Sơn La về Hà Nội là một trong những kỷ niệm rất đáng nhớ. 1 thỏi thuốc nổ. Phức tạp. Manh động.

51 tuổi. Giúp đỡ của các đồng đội cùng với sự cố gắng. Trú tại Cửa Nam. Nuốm không ngừng của bản thân. Chống phạm nhân ma túy là một lĩnh vực hết sức khó khăn. Anh cũng đã trực tiếp thiết lập và khám phá vụ án đường dây mua bán. Thượng úy Nguyễn Văn Quyền thấy nổi lên đối tượng tên Vũ Sơn. Nắm được quy luật hoạt động của các đối tượng.

TP Hà Nội có diễn đạt buôn bán ma túy từ Sơn La về Hà Nội với số lượng rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét