Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Khủng hoảng ngày hôm nay hưu trí.

Cắt giảm trung bình 20% trợ cấp hưu trí. Họ cũng có xu hướng đi đến những nơi xa hơn để dạo việc làm. Một sản phẩm của sự tăng trưởng kinh tế. Nhưng xu hướng những người trẻ phong túc bây giờ muốn sống một mình càng ngày càng tăng.

300 USD/năm. Từng được xem là thiên đàng của tuổi hưu. Khủng hoảng tài chính làm mọi thứ tồi hơn. Ở châu Á. Chính phủ Trung Quốc cũng đã tính đến chuyện tăng tuổi nghỉ hưu và nới lỏng chính sách này đối với những cặp vợ chồng là con một. Những nước giàu đã bắt đầu cải cách lương hưu. Chính phủ bơm tiền để cứu ngân hàng và trợ cấp thất nghiệp.

Tất cả những áp lực đó buộc lương hưu bị cắt xén. Thâm thụt ngân sách chính phủ xảy ra ở hàng loạt các nước châu Âu và Mỹ. So với 13 năm vào năm 1958. Khoảng 2. Trung bình. Để cha mẹ già ở nhà. Trung Quốc là nước trả lương hưu hậu hĩ nhất cho công chức và cần lao đô thị. Những nước này cũng đang đối mặt với thảm họa nhân khẩu học (thiếu lực lượng cần lao kế thừa vì người già sống lâu hơn trong khi tỷ lệ sinh giảm).

Ước lượng thu nhập làng nhàng của một người Mỹ lúc 70 tuổi giảm 4%. 000 USD/năm. Lương hưu của lực lượng này sẽ trở nên gánh nặng vì lực lượng người cao tuổi đang chiếm tỷ lệ lớn trong dân số. Một tổ chức ở Washington. Ngay cả ở Pháp. Người hưu trí lại đối mặt với sự lo âu khác. Truyền thống cũ bị mai một trong khi những hệ thống an sinh tầng lớp mới chưa có để coi ngó người già.

60 tuổi đối với nam và 50 - 55 tuổi đối với nữ. Cũng không nằm ngoài vòng xoáy này. Một người cần lao ở các nước OECD sẽ sống thêm 19 năm sau khi về hưu. Thời điểm hàng loạt nước ban bố chính sách lương hưu phóng khoáng. Theo Urban Institute.

OECD cho rằng sắp tới. Mà vẫn được hưởng đầy đủ trợ cấp. Khủng hoảng này càng ngày càng trầm trọng bởi các nhà nước ngập trong nợ nần đang cắt giảm trợ cấp hưu trí và nâng cao tuổi về hưu. Để “duy trì kiểm soát phí tổn lương hưu” do tuổi thọ tăng lên. Doanh thu thuế sụt giảm.

Trong các quốc gia ở châu Á. Trong khi lực lượng cần lao kế thừa lại quá thiếu do chính sách một con. Tuổi nghỉ hưu nhàng nhàng sẽ phải tăng lên từ 63 như bây giờ lên 66 hoặc 67.

Cũng như ông Fukushima. Nhiều người cần lao sắp về hưu cũng đang rất buồn khi viễn tượng “ngày về vườn” không được tươi sáng như với các đời trước đây. Cuộc khủng hoảng bây chừ diễn ra khi lực lượng cần lao sinh sau Thế chiến 2 đang bước vào tuổi hưu. Mỗi gia đình mất đi khoảng thu nhập về hưu lên đến 113.

Theo truyền thống. Họ có thể về hưu sớm. Những nước như Trung Quốc và Hàn Quốc đang ở tuổi “khó khăn”. HẠNH CHI. Người Trung Quốc và Hàn Quốc thường dựa vào con cái khi tuổi xế chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét