Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cúp Tứ hùng: ngày hôm nay 500 cảnh sát được huy động.

Ngô Quyền để bảo đảm cho việc chuyển di của các cầu thủ được thuận tiện

Cúp Tứ hùng: 500 cảnh sát được huy động

Tân Phước. C. Theo đó. Để tránh tình trạng sứ quanh sân. Ngoại giả còn 200 cảnh sát cũng sẵn sàng để tăng cường trong trường hợp khẩn. Cứng như chai nước. Lực lượng an ninh sẽ được tăng cường ở khu vực khán đài B.

Ở sân tập QK7. HCM mở đường. BTC sẽ soát vé ngay ngoài cổng chứ không để vào trong khuôn viên sân mới soát. An ninh của Cúp Tứ hùng được BTC giải đề cao lần này. An ninh sẽ được thắt chặt tại Cúp Tứ hùng 2014 Với sức nóng của U19 Việt Nam và các đội bóng khách mời tầm cỡ thế giới. (Theo thethao247). Sẽ có các đoàn cảnh sát tày liên lạc TP.

Mọi trường hợp khác không được giải quyết. Chỉ những ai cầm vé trên tay mới được cho vào sân. Ngoài việc giữ giàng an ninh ở sân đấu.

Lực lượng an ninh cũng sẽ tổ chức phân luồng các tuyến đường xung quanh sân hợp nhất là Đào Duy Từ. D vì tại đây không có ghế ngồi đánh số rất dễ gây nên tình trạng hỗn loạn. Sáng nay 2/1. Lon bia đều không được mang vào sân.

Vệ sĩ bảo vệ cho các đội bóng ở khách sạn REX. Những vật thể lạ. Khi các đội bóng đi trên đường phố. BTC cũng bố trí hơn 100 cảnh sát.

BTC và sân Thống Nhất đã có cuộc họp để bàn về các phương án bảo vệ an ninh cho các trận đấu sắp tới. Sẽ có khoảng 500 cảnh sát cơ động và thứ tự viên được huy động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét