Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

8 linh vật cho mọi người đọc cuộc sống trường thọ.

Phía Đông thì hạc chở khí tốt có lợi cho con trai và cháu trai

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Người ta thường vẽ tranh Bát Tiên đang cầm những nậm rượu tiên và trái đào chín trên tay.

• Bát tiên: Tám vị Bát Tiên này. Nên trưng bày bình hồ lô ở một góc nào đó trong nhà mình là điềm tốt. Người ta sẽ nhận thấy nó có một chiếc đầu rắn và một chiếc cổ rất dài. Trái đào chín là bộ phận có giá trị biểu trưng nhất của cây đào. Nửa dưới là địa cầu. Hình ảnh ấy còn ẩn ý chủ nhân đang vươn tới một vị trí cao. Nó kích hoạt sự trường tồn cho cả dòng tộc nhà gia chủ. Chính vì thế người ta hay treo tranh hươu trong văn phòng làm việc để nhóng công ty mình ăn nên làm ra.

Phòng học trong nhà đều có tác dụng kích hoạt nguồn năng lượng bảo vệ và may mắn với sức khỏe cho gia chủ. Trong khi thân tre cứng cáp và bền bỉ lại tượng trưng cho cuộc sống không bệnh tật và ốm đau

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Chính thành ra. Đặc biệt là tuổi thọ của trưởng tộc. Vong hồn của người ấy sẽ ngồi trên lưng hạc và được hạc chở lên thiên đường.

Chỉ xếp sau phượng hoàng. Con rùa giấu trong cơ thế và trong những hoa văn trên mai nó thảy bí ẩn của trời và đất (Hà Đồ). • Hươu: Được xem là con vật phong thủy mang nhiều điềm lành nhất. Bộ phận có giá trị biểu tượng lớn nhất vẫn là quả đào. Tính bền vững và cuộc sống lâu dài.

Tục truyền bầu rượu hay bình hồ lô của ông Thọ chứa rượu trường sinh vong mạng. Những hình ảnh hạc đậu trên lưng rùa để nhấn mạch sự giao thoa hài hòa của Âm Dương. Nối bằng một đoạn eo

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Người ta trưng tượng trưng con hạc ở trong nhà và ngoài vườn để kích hoạt sự giao thoa đồng điệu của hạnh phúc và tính hài hòa.

Đây là một trong ba vị tiên Phúc - Lộc - Thọ. Tương truyền rằng khi Ban Cố tạo ra thế giới. Khó chịu của người nằm trên giường đó. Và nếu nằm ở phía Tây Bắc.

Treo tranh cây tre trong văn phòng và nhà ở sẽ tạo ra năng lượng về sự bảo vệ và may mắn cho gia chủ. Cây đào xum xuê trái là lời hi vọng sức khỏe đến mọi thành viên gia đình. Nếu nhìn kỹ con rùa. Và cuộc sống vương giả.

Có khả năng sống từ hết thế hệ này qua đời khác của khóm tre. Những mắt tre có ngạnh tượng trung cho trường sinh và thịnh vượng

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Nửa trên tượng trưng cho thiên đường. Nếu đặt một bức tượng hạc nhỏ hoặc treo tranh hạc ở phía Nam thì con hạc đó sinh sôi nhiều nhịp tốt. • Chim hạc: Chim hạc là con vật của đạo giáo. Trong đám tang con hạc thường được đặt ở giữa nắp hậu sự. Cũng vì loài "chim tiên" này biểu tượng cho tính trường tồn. Hạc là loài chim biểu tượng cho: Điềm lành - trường thọ.

Dịch Linh (tổng hợp). Bày một cành đào bằng ngọc bích hoặc treo tranh vườn đào tiên trong phòng khách sẽ giúp kích hoạt nguồn năng lượng trường thọ trong ngôi nhà gia chủ. Nó còn có tác dụng hóa giải tâm tưởng bực dọc. • Rùa: Con rùa là một trong bốn sinh vật thiên đường còn tồn tại cho đến hiện tại. Khiến nó vững chãi theo thời kì

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Ngoài ra. Các nhà phong thủy thường hay trưng trong nhà con rùa đầu rồng để có thật nhiều vận may. Hạnh phúc và những chuyến "bay" trót lọt. Vì chưng khi ai đó chết đi. Sức khỏe tốt. Trong đó có sáu tiên ông và hai tiên bà. Trong khoa học phong thủy. May mắn và dào dạt phước lành. Nếu đặt ở phía bắc phòng làm việc. • Trái đào: Hiện thân của trường sinh bất lão. Theo truyền thuyết

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Giữ những quyền năng riêng. Truyền thuyết nếu nuôi rùa sống trong nhà thì người đứng đầu dòng họ ấy sẽ thọ cả trăm tuổi. Biểu tượng cho trời đất ơi hợp nhất trong nhân thể thu nhỏ. Bình hồ lô hay một nậm đựng rượu là tượng trưng đầy quyền năng của cuộc sống trường sinh.

Các doanh gia trưng hình ảnh này phía sau chỗ làm việc thì sẽ gan dạ hơn trong việc ra quyết định. Tượng rùa nằm ở phía Bắc nhà gia chủ được cho là vấn vượng khí giàu sang. Hoặc treo trong nhà để cả gia đình có thể an hưởng cuộc sống lâu dài và sống yên ả giàu có.

Gỗ đào để chống lại những hồn quấy rối hoặc yêu ma. "Bát tiên quá hải" là một trong những hình ảnh thường thấy. Phần bụng là đất.

• Thọ tinh công: Tranh ông Thọ hay Nam Cực Tiên Ông luôn đi cùng với hình ảnh trái đào và hạc tiên

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Vì vậy.

Cũng bởi lý do đó. Nên đặt tượng hoặc treo tranh Bát Tiên trong phòng khách để ngôi nhà có thể hút được nhiều điềm lành cho sức khỏe. Tay cầm gậy có treo một quả đào (trái đào là biểu tượng của sự bất tử) và một nậm rượu.

Riêng với hạc thấp thoáng giữa những đám mây là tượng trưng cho tuổi thọ. Tốt hơn hết là đặt bình hồ lô bên cạnh giường ngủ để giúp người ốm mau khỏi bệnh. Đồng thời tránh được những rủi ro trong kinh dinh. Ông đã dùng những chú rùa như những chiếc cột chống để giữ vạn vật. Là tượng trưng cho tốc độ. • Bình hồ lô: hình dạng của quả hồ lô.

Nhưng nhìn chung

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Lưu truyền rằng họ từng sống tại những mốc thời gian lịch sử khác nhau.

Trưng cây tre ở góc phía Đông phòng khách hoặc trong thư viên. Hạnh phúc và may mắn. Đặc biệt là những ngày đông.

Con hạc chính là trưởng tộc của ắt các tọng trên trái đất. Sự uyên bác sáng suốt. Nhưng đều có một điểm chung là sống bạt tử trong mọi hoàn cảnh nào.

Nhiều nhà treo tranh Bát Tiên để mong nhận được phép lạ trường sinh và may mắn từ một trong tám vị tiên này.

Đầy quyền lực. Nếu là hạc đang bay vút lên trên trời. Mỗi phong độ của chú hạc đều mang một ý nghĩa nhất định

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Đặc biệt dễ vượt qua những giai đoạn kinh doanh khó khăn và ngày càng phát đạt.

Rùa đầu rồng hay long quy có tác dụng hóa giải bàn cãi và đem lại nhân duyên tốt. Hình tượng con rùa đồng nghĩa với những quả đồi phòng ngự nằm ở phía Bắc. Phiêu du. Nếu ở phía Tây thì nó mang vận may cho trẻ em nhà gia chủ. Bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng hỗ trợ vô hình cho công việc và sự nghiệp của mình.

Có nghĩa “thu nhập tốt và giàu có”. Nó biểu trưng cho một thế giới bên kia tốt đẹp. Phần gù của con rùa được xem là trời.

• Cây tre: Cây tre từ lâu đã được xem là biểu tượng của tài lộc trường kỳ bởi tính kiên cường và khả năng xanh tốt cả bốn mùa. Ngầm ý đem lại vượng khí cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Với hình ảnh một ông già mặc áo choàng vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét