Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Triều mở đường vui vui sắt tốc độ cao qua biên giới. Trung.

Hơn 80% thương mại giữa Trung Quốc và Triều Tiên đều đi qua Đan Đông

Trung, Triều mở đường sắt tốc độ cao qua biên giới

5 giờ đồng hồ xuống chỉ còn 1 giờ. Gần một trong những đặc khu kinh tế của Triều Tiên trên đảo Hwanggumpyong. Đây là dấu hiệu cho thấy Trung Quốc vẫn cam chấm dứt đẩy quan hệ thương nghiệp và kinh tế với nhà nước hiện đang bị cô lập do những vấn đề liên hệ đến khí giới hạt nhân.

Nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy sẽ cắt đứt hoàn toàn quan hệ với Bình Nhưỡng vì lo sợ sự sụp đổ của giang sơn nghèo khó này sẽ mang theo một làn sóng bất ổn của người tị nạn. Của việc cách tân kinh tế.

Tuyến đường sắt được xây dựng từ năm 2010. Bao gồm cả việc xây dựng một cây cầu từ Đan Đông vào Triều Tiên.

Trung Quốc đấu cải thiện cơ sở hạ tầng ở các khu vực biên giới. Nơi chỉ cách Triều Tiên một con sông Áp Lục. Nó sẽ giúp rút ngắn hành trình kéo dài 3. Có chiều dài khoảng 207 km chạy từ Thẩm Dương tới thành thị biên thuỳ Đan Đông. Minh Anh. Tân Hoa Xã đưa tin. Trung Quốc đã tăng cường rà các chuyến hàng đến và đi từ Triều Tiên sau vụ thử hạt nhân thứ ba vào năm 2013.

Trung Quốc đã khuyến khích sự phát triển của ba khu kinh tế đặc biệt ở Triều Tiên với hy vọng sẽ phá hoang được cần lao phí tổn thấp và khuyến khích Triều Tiên xem xét những lợi. Thái độ vồn vã này xảy ra ngay cả khi Trung Quốc công khai khiển trách chương trình vũ khí hạt nhân của Triều Tiên.

Trong khi có rất ít dấu hiệu của sự tiến bộ trong các vùng kinh tế mới. Cây cầu bắc qua sông Áp Lục nối liền biên giới Trung Quốc và Triều Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét