Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Novak Djokovic mới thêm trở nên đại sứ thương hiệu Peugeot.

Trong mắt tôi

Novak Djokovic trở thành đại sứ thương hiệu Peugeot

Giải Pháp mở mang. Còn hình ảnh Novak Djokovic sẽ biểu tượng cho những giá trị của thương hiệu Peugeot gồm: Sự vượt trội. Peugeot tượng trưng cho sự thanh nhã của người Pháp và mô tả nghệ thuật của cuộc sống”.

Cuộn và xúc cảm. Phúc Lân (TTTĐ). Với sự hiệp tác này. Giải Úc mở mang vào ngày 13/01 tới. Novak Djokovic được xem là hình ảnh đại diện lý tưởng cho Peugeot Tay vợt số 2 thế giới san sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi đại diện cho một nhà sinh sản xe hơi hàng đầu nước Pháp.

Được biến đến trên khắp thế giới. Peugeot khẳng định và tăng cường chiến lược của hãng trong thế giới tennis. Novak Djokovic sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng việc chinh phục Grand Slam đầu tiên trong năm.

Nhân kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng Roland Garros.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét