Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ngoại giao chia sẻ ngay đoàn tại Thái Lan lo âu về Đóng cửa Bangkok.

Nên nếu chiếm đóng kéo dài mà chẳng thể tiếp tế thì sẽ có vấn đề

Ngoại giao đoàn tại Thái Lan lo lắng về Đóng cửa Bangkok

Cùng đại diện các tổ chức quốc tế đã có mặt. Ông Sithasak nói chính phủ đã có các biện pháp để đảm bảo an toàn cho giới ngoại giao làm việc tại Bangkok. Thời kì mở cửa phục vụ khách sẽ kéo dài. Các nhà ngoại giao quốc tế của 63 nước.

Các nhà ngoại giao quốc tế ở Bangkok biểu hiện lo lắng về Đóng cửa Bangkok trong họp báo 8/1/2014 Ông Sithasak nói giới ngoại giao hy vọng các xe ô tô có biển số ngoại giao sẽ đi lại thường ngày.

Với Vụ trưởng ngoại giao Sihasak Phuangketkeow thông tin tình hình chính trị hiện nay. Trường hợp khách ở quá hạn ghi trên visa các quan chức sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể xem có đáng bị phạt không.

“Thailand sẽ bảo vệ an toàn của giới ngoại giao theo Công ước Vienna. Các biện pháp đối phó của chính phủ CAPO đã huy động lực lượng duy trì trật tự. Cung cấp an ninh cho khu gặp nguy. Tàu Skytrain ở ga Siam BTS hôm 9/1/2014 Bộ đã mở thêm nhiều điểm đỗ xe để người đi làm có thể gửi xe đi bộ vào chỗ làm. CAPO cũng có những kế hoạch tác chiến cụ thể cho các cảnh huống như giải tỏa tắc nghẽn giao thông.

Và các biện pháp an ninh nếu bạo loạn nổ ra. ” Ông nói. Tỉ dụ như nhà riêng thủ tướng trợ thì Yingluck Shinawatra.

Bộ Ngoại giao và Trung tâm Quản trị thứ tự và Hòa bình CAPO vẫn làm việc thông thường hôm đó. Trong đó có 28 đại sứ. Những người nước ngoài đang bị tạm giam sẽ được chuyển đi một số nơi khác do lo ngại không đủ thực phẩm nuôi ăn

Ngoại giao đoàn tại Thái Lan lo lắng về Đóng cửa Bangkok

Bộ chuyên chở có nhiều kế hoạch giải quyết nhu cầu đi lại dành cho tuần sau.

Dịch vụ đường sắt tới sân bay và tàu điện ngầm sẽ kéo dài tới 2 giờ sáng nếu nhu cầu tăng. Cuộc họp báo ngày 8/1/2014 diễn ra ở Bộ Ngoại giao Thái Lan. Các điểm đón khách đi thuyền cũng mở rộng và tăng cường trong dịp này. Tổng cộng lực lượng lên tới hơn 14. 000 người. Các địa điểm nhà riêng và văn phòng có khả năng bị người biểu tình bủa vây cũng sẽ được tăng cường bảo vệ.

Gồm 56 đại đội cảnh sát và 40 đại đội binh sĩ để duy trì trật tự và xử lý người biểu tình trong ngày 13/1.

Tổng cộng khoảng 36 điểm. Đặt điểm thẩm tra. Cục Di dân có kế hoạch đối phó với những ảnh hưởng lên công việc và kế hoạch đi lại của khách nước ngoài.

Nhà riêng của các bộ trưởng cũng vậy. Với các văn phòng thay thế nếu văn phòng chính chẳng thể làm việc. Hoặc nhà riêng của cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra là hai nơi gần như kiên cố sẽ bị bủa vây. Tức thứ hai tới. Số chuyến thuyền chở trên sông (Chao Phraya) sẽ tăng lên tới 70 chuyến một ngày.

Kho thực phẩm tại chỗ đủ cho 10 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét