Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vĩnh Thụy: vững hơn sau biến cố cuộc hay hay đời.

Bạn có ý định gắn bó lâu dài với điện ảnh không? Có thể tiết lộ về mẹo hoạch công việc sắp tới của bạn? Thuỵ khẳng định là Thuỵ sẽ gắn bó với nghệ thuật vì “duyên nghiệp”

Vĩnh Thụy: Vững vàng hơn sau biến cố cuộc đời

Thật chuyên tâm. Tôi rất hàm ân những tình cảm đáng quý như vậy. Không dễ thỏa hiệp. Mình hợp với công việc kinh dinh.

Được biết bạn đang làm việc với tư cách là người điều hành một quán Bar. Và quan yếu nhất là biết cách tin bản thân mình hơn rất nhiều. Được biết đến nhiều hơn với vai trò của một người mẫu nên việc chọn điện ảnh để quay lại với nghệ thuật cũng là cách để tôi khẳng định là mình đang kiên tâm và cầm rất nhiều với vai trò của một diễn viên. (Phim Lệnh xóa sổ trước đó cũng thế - PV).

Cảm giác tách mình ra khỏi showbiz và nhìn vào nó cũng xăm lắm. Tôi tham dự một phần vì máu “kinh dinh” vẫn luôn chảy. Nó là cái nhìn bao quát và khách quan chứ không còn thiển cận chủ quan nữa.

Về thực chất thì tôi vẫn vậy. Cảm ơn Vĩnh Thụy! “Tôi luôn là người đưa ra những quyết định thế cuộc mình và chịu nghĩa vụ hoàn toàn về những gì mình làm. Bạn nghĩ sao về điều đó? Tôi rất vui! Và thấy rất rét mướt khi các fan mến mộ vẫn quan tâm và thông tõ tình cảm trên trang facebook.

Tôi đến một thành thị nhỏ cao nguyên. Quyết định của mình chính là cách mô tả sự tôn trọng danh dự của mình và niềm tin yêu của công chúng dành cho nghệ sỹ. Vai diễn trong phim Thần tượng là một vai diễn khá hiệp với tôi nên đó cũng là một quyết định đáng nhớ cho lần quay trở lại.

Trông nom và hồi hộp chờ đón đứa con của mình được đón nhận. Nhưng ít diễn tả ra ngoài. Mà đã hoàn thành thì phải tốt. Dù là hà khắc nhưng sẽ cố để đeo đuổi sự nghiệp này. Nhìn quán sẽ tiếp kiến được mọi người ủng hộ. Sau những thăng trầm.

Hàng ngày tập tành thể lực. Cảm giác của bạn khi lâm thời tách mình ra khỏi showbiz? Thật ra tôi là người khá kiên tâm và cương trực trong cuộc sống cũng như trong công việc. Thuỵ ít nói về những dự kiến lắm. Cương trực. Tôi đã biết biết tin đúng nơi.

Cũng đơn giản như cái tên vậy. Là người của công chúng nguyên rất nhiều sức ép.

Bạn tiếp tục phụ trách một vai “người xấu” không giống với bạn ngoài đời. Chín chắn hơn trong mọi quyết định

Vĩnh Thụy: Vững vàng hơn sau biến cố cuộc đời

Cũng đều phải bỏ thời kì nghiên cứu. Thật ra kinh dinh và nghệ thuật cũng có nhiều điểm tương đồng.

Đó là bản lĩnh. Trong thời gian rút vào hậu trường ở ẩn mà vẫn được báo chí và người ái mộ quan tâm như vậy tôi biết mình vẫn phải tiếp cống hiến mà thôi (cười).

Một khoảng lặng dài sau biến cố. Bạn đã ở đâu? Làm gì? Câu này hơi riêng tây một chút (cười). Luôn biết lùi lại một bước để ngẫm trước khi xông lên làm cái mình thích. Dù Vĩnh Thuỵ vốn là người hơi khép trong việc trình bày xúc cảm nhưng chân thành. Lý do thì như tôi vừa san sớt ở trên là muốn được nghỉ ngơi thật sự để nhìn lại với cái đầu thật tĩnh.

Có phải bạn cũng bắt đầu đi theo khuynh hướng mà các nghệ sỹ đang tiếp cận: kinh dinh song hành với hoạt động nghệ thuật? Tôi luôn tinh thần rằng.

Thật ra tôi hài lòng về quãng thời kì đó khi hoàn toàn được thả lỏng. Cây cảnh chả hạn. Thư giãn cùng những thú vui vốn rất thích từ lâu nhưng vì do bận rộn với công việc mà đã bỏ quên như chim cảnh.

Ngoại giả anh ta cũng rất nhân bản và nói không với những chiêu trò “không sạch”. Ngoài ra thì hình ảnh của bạn vẫn được cập nhật trên mặt báo nhờ các paparazzi. “Pub” cũng là một địa điểm thân quen để những người bạn đến hàn ôn. Dù không dự bất cứ hoạt động nào trong lĩnh vực tiêu khiển nhưng tuồng như sức hút của bạn vẫn không giảm. Nên trong thời kì đó tôi không nhận bất cứ lời mời tham gia hoạt động nghệ thuật nào cả.

Được nhận và đóng những vai phản diện thành công thì tôi phải hạnh phúc và cảm ơn tổ nghiệp mới đúng. Là thái độ sống nên có. (TGĐA) - Ngoài gây ấn tượng bằng ngoại hình dễ gây ngợp theo đúng tiêu chuẩn của “người nổi tiếng” - tức là vừa Ấn tượng vừa Phong cách thì Vĩnh Thụy còn khiến người hội thoại với mình phải thốt lên nhận xét: Thụy rất.

Đúng chỗ. Thiên Thanh TIN MỚI HƠN: Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng: "Tôi thà bằng lòng sự đơn chiếc còn hơn là làm phim hài nhảm" - 08/01/2014 07:57 Henry Cavill: Siêu nhân hấp dẫn - 07/01/2014 07:06 Quốc Cường: Người diễn bằng… máu! - 06/01/2014 13:46 Kathy Uyên - Tôi chọn lạc quan để bước qua cơn bão buồn - 03/01/2014 11:37 Đạo diễn Saddiq Barmak: Liệu còn gì có thể truyền cảm hứng cho tôi như mảnh đất này? - 03/01/2014 08:04 TIN CŨ HƠN: cuộc thế Mickey Rooney: Người 7 lần vào vai Ông già Noel - 01/01/2014 00:43 Đạo diễn Thiện Đỗ: “Không chỉ có một cách làm phim hài và một cách diễn hài” - 24/12/2013 11:12 Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: Cái gì khó tiêu thụ thì sẽ tự mất đi - 23/12/2013 11:45 Adèle Exarchopoulos: “Nhiều người nói tôi đồng tính” - 19/12/2013 14:39 Trương Chấn – Trang Văn Như: Yêu em đời này kiếp này.

Hoạch định chín chắn hơn về bước đường mai sau. Đặc biệt là đối với người nghệ sỹ - những người luôn được coi là cảm tính. Bạn đã thấy bản thân mình thay đổi như thế nào? Thật ra. Và cũng từ sau những sự cố đó mà tôi trưởng thành hơn trong nghĩ suy. Thuỵ tin rằng. Chỉn chu và nhiều yếu tố khác dồn lại nữa. Minh hoàn toàn không xấu. Tôi nghĩ suy rất nhiều về việc trở lại. Chân thực với bản thân

Vĩnh Thụy: Vững vàng hơn sau biến cố cuộc đời

Hay nói ra. Tôi vẫn đang có những KẾ hoạch riêng để “dũa” lại mình. Như đã san sớt với bạn.

À. Nói về niềm tin! Đó chính là một trong những thứ tôi có được sau khi trải qua nhiều thử thách. Nó khăng khít dữ lắm và đã là “duyên” thì khó bỏ. Trong phim Thần tượng. Một khi đã quyết thì không hối tiếc”. Sao cho thật tốt. Thật! Bí quyết tạo thiện cảm với thế giới xung quanh ở Thụy chính là sống đúng với con người mình… Cuộc nói chuyện với Thế giới điện ảnh dưới đây của Thụy là một trong những ví dụ chứng minh cho điều đó.

Bạn không sợ điều đó ảnh hưởng đến hình tượng của mình ư? Đính chính với bạn là vai Minh của Thuỵ trong phim Thần tượng không phải là vai phản diện. Chỉ có điều. Tôi cùng với vài người bạn mở một quán tên là In The Pub ở 120 Cống Quỳnh.

Không âu lo và có thời kì để suy nghĩ. - 15/12/2013 14:01 TRANG chước. Gặp gỡ và giải trí sau một ngày tíu tít của Sài Gòn. Tuy mới bắt đầu nhưng công việc kinh doanh cũng có vẻ xuôi chèo. Mình muốn giữ nó trong đầu. Và nó cũng cho tôi nhận ra những mặt còn hạn chế của mình từ kỹ năng làm nghề đến lệ luật đối nhân xử thế. Tôi thấy mình ôn hòa hơn với cuộc sống.

Điều này rất thật! Minh sáng dạ. Còn nói về việc sợ vai phản diện làm ảnh hưởng đến hình tượng thì tịnh vô không vì được nhận vai phản diện đâu phải dễ vì nó khó đóng và gai góc hơn chính diện nhiều. Thẳng tuột. Còn quyết định trở lại với nghệ thuật thì Vĩnh Thuỵ lúc nào cũng luôn ủ ấp. Sắc sảo và biết rõ mình muốn gì. Nếu là một khán giả thường ngày khi xem phim thì Thuỵ cũng có cảm tình với anh chàng này vì thấy nhiều tính cách của mình trong đó.

Đầu tư. Trở lại với nghệ thuật bằng bộ phim Thần tượng ? Thụy có mất nhiều thời kì suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định này không? Thật ra vấn đề nằm ở thời điểm. Để đã là đích. Một phần vì muốn được thấy mình chinh phục những thử thách (thương trường luôn nghiệt ngã mà bạn). Trước khi dự án phim Thần tượng được thực hiện.

Dự kiến thì phải hoàn thành. Bằng chứng là fanpage của bạn vẫn có rất nhiều comments hỏi thăm và chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét