Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Ban tổ chức V-League khẳng định bàn thắng của XMXT.Sài Gòn là hợp lệ

Đội tuyển bóng đá nữ nhà nước chuẩn bị cho SEA Games 27

Theo kế hoạch, các thành viên Đội tuyển nữ quốc gia sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ vào ngày 1-8 để kịp chuẩn bị cho chuyến tập huấn 10 ngày nâng cao thể lực tại Đà Lạt. Kết thúc giai đoạn khởi động, ngày 15-8, thầy trò huấn luyện viên Trần Vân Phát sẽ quay trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ để bước vào tập kỹ thuật, chiến thuật trước khi khởi hành đi tập huấn ở Hàn Quốc. Trong thời gian đóng quân tại Hà Nội, Đội tuyển nữ nhà nước sẽ có ba trận đấu tập với đội U14 nam Hà Nội các ngày 22, 24 và 26-8. Đội cũng sẽ có hai trận đấu tập với câu lạc bộ nữ Hàn Quốc và đội trẻ Hàn Quốc vào các ngày 2 và 4-9 trong quá trình tập huấn tại Hàn Quốc. Chấm dứt đợt hội tụ,đội tuyển sang Mi-an-ma tham gia Giải bóng đá nữ vô địch Đông - Nam Á.

Đa-vít Moi tin M.U sẽ vô địch Premier League

Dẫu câu lạc bộ M.U đang bế tắc trong việc chuyển nhượng cầu thủ và chưa tìm ra cách giữ chân Ru-ni, nhưng huấn luyện viên Đa-vít Moi vẫn tự tín cho rằng M.U là ứng cử viên số một cho ngôi quán quân ở Premier League mùa giải 2013-2014. Hè này, đội chủ sân Âu Tra-phớt đã liên tiếp gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng với các mục tiêu theo đuổi của mình, nhưng trước báo chí, huấn luyện viên Đa-vít Moi vẫn khẳng định M.U là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nước Anh mùa tới: "Cũng với lực lượng này, M.U đã vô địch Premier League mùa giải 2012-2013".

L.Mét-xi là cầu thủ đầu tiên lập cú ăn ba Goal 50

L.Mét-xi trở thành cầu thủ trước hết lập cú ăn ba Goal 50. Trước đó anh từng hai lần giành chiến thắng vào các năm 2009 và 2011. Cầu thủ xếp ngay sau Mét-xi trong cuộc đua năm nay là F.Ri-be-ri của Bay-éc Mu-ních. C.Rô-nan-đô, cầu thủ giành giải năm ngoái, xếp thứ ba. Goal 50 là danh hiệu tôn cầu thủ hay nhất thế giới sau mỗi mùa bóng. Theo Goal.Com, trang web bóng đá lớn nhất thế giới, khoảng 500 nhà báo đã tham gia cuộc bình chọn năm nay. Hầu hết các nhà báo đều đánh giá cao thành tích ghi 91 bàn trong năm 2012 của Mét-xi. Đây là thành tích giúp M10 phá vỡ kỷ lục của Mu-lơ và trở nên cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho câu lạc bộ Bác-xê-lô-na.

Huấn luyện viên A.Văng-giê nhận bổn phận với A-xê-nan

Huấn luyện viên câu lạc bộ A-xê-nan A.Văng-giê (trong ảnh) vừa lên tiếng nhận nghĩa vụ của mình khi không thể giữ chân các ngôi sao, dẫn đến thành tích nghèo nàn của câu lạc bộ. Ông nhấn A-xê-nan đã và đang tụ tập vào việc đào tạo trẻ nhằm thay thế cho các ngôi sao ra đi. Đội bóng "trắng tay" kể từ năm 2005 mặc dù có rất nhiều thời cơ giành được danh hiệu. Sang trọng những mùa giải ấy, họ phải bán dần các rường cột mà tiêu biểu là bán Pha-brê-gát cho Bác-xê-lô-na và Van Piếc-xê cho M.U. "Những cái tôi luôn rất lớn, nhưng bạn nên hiểu một điều rằng bất kể họ là ai, là siêu sao hay một người thường ngày, họ sẽ sẵn sàng nghe lời bạn nếu như bạn đáp ứng được nhu cầu của họ" - Huấn luyện viên Văng-giê giải thích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét