Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

VTV sẽ tăng cường cập nhật quảng bá cho Festival Di sản Quảng Nam 2013

Tại buổi làm việc, Đài PT - TH tỉnh Quảng Nam đã báo cáo một số kết quả hoạt động của Đài trong thời gian qua. Trong điều kiện khó khăn về kinh phí nhưng Đài PT - TH Quảng Nam đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, từng bước xây dựng kênh truyền hình Quảng Nam mang đậm bản sắc xứ Quảng.

Lãnh đạo tỉnh đã thông tin về một số chính sách mới của Quảng Nam trong phát triển KT - XH đồng thời giới thiệu một số sự kiện quan trọng sẽ diễn ra tại Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V năm 2013.

Tổng Giám đốc Đài THVN, ông Trần rạng đông đánh giá cao sự cộng tác của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, Đài PT - TH Quảng Nam với Đài THVN trong các hoạt động tuyên truyền. Ông Trần Bình Minh cũng ủng hộ những yêu cầu của tỉnh Quảng Nam tại buổi làm việc.

TGĐ Đài THVN Trần rạng đông tại buổi làm việc

Trước mắt, Đài THVN sẽ tăng cường tương trợ công tác tuyên truyền về Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V - năm 2013, đồng ý thực hành truyền hình trực tiếp Lễ mở đầu Festival Di sản Quảng Nam - 2013 trên sóng Đài THVN. Bên cạnh đó, giám đốc điều hành cũng đã thông tin, bàn bạc một số vấn đề liên quan đến nghiệp vụ báo chí, công nghệ truyền hình.

Khánh Hiền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét