Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Công Vinh nhận đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Công Vinh nhận tin mừng trước trận trước hết trong màu áo CLB Consadole Sapporo vào ngày 11/8 tới

Hôm qua, tờ Goal đã ban bố người chiến thắng giải thưởng uy tín Goal 50 , cùng với đó là danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Năm nay, tiền đạo Lionel Messi đã xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký như Franck Ribery, Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale để lần thứ ba đoạt giải thưởng danh giá này.

Sau khi top 50 thế giới đã có chủ thì bữa nay (30/7) tờ Goal cũng chính thức đưa ra danh sách đề cử để chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á mùa giải 2012-13, đây là những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá khu vực ở thời khắc hiện tại.

Bóng đá Việt Nam có sự góp mặt độc nhất vô nhị của tiền đạo Lê Công Vinh, ngôi sao vừa có hợp đồng cho mượn 5 tháng với CLB Consadole Sapporo, Nhật Bản. Được biết, Công Vinh sẽ thi đấu trận trước nhất trong màu áo CLB Consadole Sapporo (hạng Nhì Nhật Bản) vào ngày 11.8 tới.

Công Vinh được CLB SLNA đồng ý cho CLB Consadole Sapporo mượn trong 5 tháng từ tháng 8 đến hết tháng 12.2013 với mức lương 5.000 USD/tháng. Ban lãnh đạo CLB Consadole Sapporo cho biết, việc mời Vinh sang Nhật có mục đích giúp cho đội bóng này giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất.

Danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á mùa giải 2012-13:

Shahril Ishak, Hariss Harun, Baihakki Khaizan, Izwan Mahbud - Singapore; Teerasil Dangda, Theeraton Bumnathan, Kawin Thamsatchanan - Thái Lan; Stephan Schrock, Javier Patino, Phil Younghusband - Philippines; Mahali Jasuli, Khairul Fahmi, Safee Sali, Aidil Zafuan - Malaysia; Boaz Solossa, Sergio van Dijk - Indonesia; Kyi Lin - Myanmar; Visay Phaphouvanin - Lào, Khim Borey - Campuchia và Lê Công Vinh - Việt Nam.

Bá Hảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét