Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Ngày 1-8, họp bàn về việc san sẻ bản quyền giải siêu việt Anh

Ảnh minh họa/vietnamplus

Thông tin về việc truyền hình K+ sẵn sàng san sớt bản quyền giải Ngoại hạng Anh cho các đài cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đã được ông Cao Văn Liết, giám đốc điều hành Công ty VSTV phát biểu tại buổi họp báo công bố bản quyền phát sóng giải siêu việt Anh trong 3 mùa giải 2013-2016 vào ngày 26-7.

Thông điệp trên của K+ đã được các đài truyền hình đón nhận rất nô nức, song cũng có quan điểm cho rằng, VSTV có thể sẽ đưa ra mức giá khiến các đài truyền hình khó có thể đáp ứng được.

Về vấn đền này, ông Cao Văn Liết khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng phối hợp với các đơn vị kinh dinh dịch vụ trả tiền khác để cung cấp giải Ngoại hạng Anh trên hệ thống của K+, nhưng phải dựa trên nguyên tắc là làm sao quản lý được thuê bao”.

Ngoài ra, ông Cao Văn Liết cũng khẳng định số lượng trận đấu mà K+ sở hữu độc quyền ở giải siêu việt Anh chỉ vào khoảng 30%, bao gồm các trận đấu ngày Chủ Nhật và một trận đấu sớm của ngày thứ Bảy.

Giải trác tuyệt Anh mùa bóng 2013/2014 sẽ mở đầu vào ngày 17-8-2013 tới đây, do đó các đài truyền hình đều rất nóng lòng chờ buổi làm việc với VSTV để còn lên kế hoạch sản xuất chương trình vì thời gian chuẩn bị không còn nhiều.

LONG VŨ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét