Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Giọng hát Việt 2013: những thắc mắc chưa đáp thỏa đáng

Tuy nhiên, nhạc sĩ Phương Uyên lẫn ông Nguyễn Quang Minh (giám đốc Công ty CATS) đều không có mặt tại họp báo mà chỉ có ông Lại Văn Sâm (trưởng ban thể thao tiêu khiển và thông báo kinh tế Đài truyền hình VN), đại diện nhà tài trợ cùng bốn vị huấn luyện viên: Quốc Trung, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng.

Theo ông Lại Văn Sâm, chương trình năm nay sẽ kịch tính hơn, đặc biệt là ở vòng đối đầu. Theo đó, trong vòng thi đối đầu, mỗi HLV ngoài việc chọn các thí sinh sẽ đi tiếp trong đội hình của mình còn có quyền giành giật (steal) thêm hai thí sinh của những đội còn lại, nâng tổng số thí sinh vào vòng đo ván lên 10 thí sinh (thay vì chỉ tám như năm ngoái). Và ở vòng đo ván, các HLV lại chọn ra năm thí sinh cho mỗi đội vào vòng live show. Ngoài điểm mới trong phần nội dung thi này ra thì gần như các nhân tố khác không thay đổi. MC chương trình vẫn là Phan Anh.

Nhưng những thay đổi trong nội dung lẫn hình thức thi củaGiọng hát Việtđều không nhận được nhiều sự quan hoài của các phóng viên bằng việc làm thế nào đểGiọng hát Việttránh được những miệng thế đáng tiếc như năm vừa qua. Bên cạnh đó, các phóng viên cũng muốn biết thêm về kết luận từ phía công an cũng như sự thực về nghi án dàn xếp kết quả với giọng nói của Phương Uyên cùng những tin nhắn với các thí sinhGiọng hát Việtở mùa đầu tiên. Tuy nhiên, trước những nghi ngại cũng như thắc mắc trên, ban tổ chức đều chưa trả lời thỏa đáng.

Giọng hát Việt 2013sẽ chính thức lên sóng từ ngày 19-5 và kết thúc vào ngày 24-11 với 20 tập thi được phát lúc 21g chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Q.N.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét