Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tất cả những gì bạn muốn biết tốt về Galaxy S4

(VTV News)- thế hệ smartphone mới nhất Samsung sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 14/3. Đây là smartphone được nhiều người mong đợi nhất bởi nó được xem là đối thủ có thể cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5.

Ảnh: Foxnews

Được biết, Galaxy S3 là chiếc điện thoại Android trước hết cạnh tranh vị trí cao nhất trên thị trường smartphone với iPhone của Apple. Galaxy S4 được cho là có thiết kế đẹp hơn, to hơn, sắc nét hơn, bộ xử lý mạnh hơn. Không có lý do gì mà giới công nghệ lại không kỳ vọng về một chiếc Galaxy S4 có thể đánh bại dòng smartphone phổ quát nhất bây giờ, iPhone 5.

Tuy chưa được chính thức giới thiệu, những thông tin về Galaxy S4 được người dùng cập nhật hàng ngày. Dưới đây là vớ những gì bạn muốn biết về sản phẩm siêu “hot” này.

Màn hình HD 4,99 inch

Màn hình Super AMOLED 4,99 inch độ phân giải 1080p được giới công nghệ cho là sẽ được trang bị cho thế hệ Galaxy S4. Điều này có nghĩa, S4 sẽ có màn hình độ phân giải 1,080 pixel x 1,920 pixel, mật độ điểm ảnh 440p. Kích cỡ màn hình này tăng so với S3 đang là 4,8 inch.

Hệ điều hành Jelly Bean

Galaxy S4 được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean – phiên bản mới nhất của Android. Phiên bản này hứa màn lại những trải nghiệm quay phim và chụp ảnh nhẵn cho người dùng.

Bộ xử lý 8 lõi?

Có thể, Samsung sẽ trang bị cho thế hệ Galaxy mới của mình bộ xử lý Exynos 5 Octa 8 lõi, giúp S4 trở thành một trong những chiếc smartphone mạnh nhất trên thị trường, tuy nhiên, cũng có thể, Samsung để dành dòng chip này cho Note III. Một số thông báo gần đây cho biết, S4 sẽ chạy trên bộ xử lý lõi tứ, xung nhịp 1,8 GHz, tăng so với tốc độ của S3 là 1,4 GHz.

Camera

Hiện không có nhiều thông báo về camera của S4. Hầu hết các thông báo đưa ra đều cho biết, Galaxy S4 sở hữu camera trước 2 MP, camera sau 13 MP.

Mạng hoạt động

Galaxy S4 được cho là hỗ trợ kết nối 4G LTE và chuẩn wifi 802.11ac.

Cuộn trang bằng mắt

Có nhẽ, tin đồn thúc nhất về Galaxy S4 là sản phẩm này sẽ có tính năng cuộn trang nội dung bằng mắt. Theo thông tin đăng tải trên New York Times, Galaxy S4 có thể điều khiển bằng mắt và thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như di chuyển các trang web, lật trang sách. Khi người dùng đọc một bài báo, đôi mắt của họ đang dừng ở phía dưới cùng của trang thì phần mềm sẽ tự động lật trang hoặc kéo trang báo xuống.

Vỏ nhựa

Một trong những ca cẩm của người dùng về Galaxy S3 là vỏ sản phẩm bằng nhựa khiến cho sản phẩm này có vẻ rẻ tiền và thiếu đi độ kiên cố khi cầm trong tay. Đến S4, dường như, điểm yếu này vẫn chưa được khắc phục. Lãnh đạo Samsung cho rằng nhựa bền hơn, nhẹ hơn và dễ sinh sản hơn các vật liệu cấu tạo smartphone khác.

Sạc không dây

Theo tin đồn, Galaxy S4 sẽ không mặc định có khả năng sạc không dây, mà Samsung sẽ bán tấm ốp lưng có cuộn dây sạc và bộ sạc tách rời với điện thoại.

Có mặt trên thị trường vào tháng 4?

Dù rằng cả S2 và S3 đều được bán ra vào tháng 5, S4 được hy vọng sẽ có mặt trên thijtr ường vào giữa tháng 4, sau ngày 15, một tháng sau khi giới thiệu sản phẩm.

LH (Dịch)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét