Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

TỔNG HỢP: 10 sự kiện chẳng thể bỏ qua ngày 30/7

1.Kitchee 2-5 M.U: Quỷ đỏ trút giận ở Hong Kong
M.U khép lại chuyến du đấu châu Á mùa Hè 2013 bằng thắng lợi 5-2 trước đội bóng được mệnh danh là "Barcelona của Hong Kong" Kitchee FC. Các bàn thắng của M.U ghi tuần tự bởi Welbeck (16'), Smalling (22'), Fabio (27'), Januzaj (47') và Lingard (80').

2.Real chi 98 triệu euro + Coentrao lấy Bale
Chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ gặp Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vào ngày 6 hoặc 7/8 tới để thống nhất mức giá Gareth Bale. Theo đó, Real dự kiến chi 98 triệu euro tiền mặt cộng với Fabio Coentrao (được định giá 20 triệu euro) - cầu thủ nằm trong tầm ngắm của HLV Andre Villas-Boas.

3.Vượt Ronaldo, Messi xuất sắc nhất năm


Trung phong Lionel Messi của Barcelona đã vượt qua Ribery và Ronaldo để trở nên "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013" do trang Goal bình chọn. Giải thưởng được biết đến với cái tên “Goal 50” do 500 nhà báo trên khắp thế giới bầu chọn.

4.Đêm nay, Neymar có thể sẽ có trận ra mắt Barca
Barca nhiều khả năng sẽ cho Neymar có trận ra mắt người ái mộ trong trận giao hữu gặp Lechia Gdansk đêm nay, bất chấp trung phong người Brazil mới chỉ có 1 buổi tập cùng đội bóng mới. Hầu hết những cầu thủ đã dự 2 trận giao hữu tại Munich và Oslo sẽ tiếp kiến tới Ba Lan gặp Lechia Gdansk, trừ Javier Mascherano.

5.Thất bại với Fabregas, M.U chuyển sang Modric
Không thể thuyết phục Barca nhả Cesc Fabregas, HLV David Moyes của M.U quyết định chuyển hướng sang Luka Modric (Real) trong kế hoạch lấp chỗ trống ở hàng tiền vệ. Cụ thể, M.U dự trù sẽ gửi tới Real Madrid yêu cầu trị giá 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Modric.

6.Higuain và Reina ra mắt ở Napoli
Đêm qua, trước trận giao hữu thắng Galatasaray 3-1, Napoli đã giới thiệu ra mắt hai tân binh là Gonzalo Higuain và Pepe Reina. Cả hai sau đó đã dự khán trận thắng của đội bóng mới trên băng ghế dự bị. Dự kiến, hai tân binh của Napoli sẽ ra mắt trong trận gặp Arsenal tại Emirates Cup sẽ diễn ra vào cuối tuần này.


7.Ban bố lịch thi đấu Serie A mùa 2013/14
Lịch thi đấu Serie A mùa bóng mới đã được ban bố với vòng 1 diễn ra vào các ngày 24 và 25/8 tới với các cuộc đối đầu đáng chú ý như Inter gặp Genoa, Lazio chạm trán Udinese và Sampdoria tiếp đón ĐKVĐ Juventus.

8.Thiago Silva gia hạn với PSG đến 2018

Tờ L’Equipe đưa tin PSG đã đạt được thỏa thuận gia hạn 1 năm giao kèo với hậu vệ Thiago Silva (tới năm 2018). Để “trói chân” được Thiago Silva trước sự ve vãn của Barcelona cũng như một số đội bóng đại gia khác ở châu Âu, BLĐ PSG ưng ý trả cho anh mức lương mới 12 triệu euro/năm.

9.HA.GL - Arsenal JMG: Hơn 40 thí sinh bùi ngùi dừng cuộc chơi
Đến thời điểm này, học viện HA.GL - Arsenal JMG đã tuyển chọn được 19 thí sinh vào chung kết, diễn ra từ ngày 31/7 đến 04/08/2013. Trong khi đó, hơn 40 thí sinh bị loại đã được chuyên gia Nguyễn Văn Vinh, HLV Huỳnh Văn Ảnh và BHL trẻ HA.GL - Arsenal kiểm tra. Kết quả chung cuộc, đội khiếu của HA.GL đã chọn được 20 thí sinh sinh năm 2000 - 2001 cho kế hoạch 7 năm đào tạo, song song với khóa III của Học viện HA.GL - Arsenal JMG.

10.CLB Thanh Hóa vẫn gửi đơn kiến nghị
Ngày 29/7, phó chủ toạ CLB Thanh Hóa - ông Nguyễn Trọng Hoài đã ký lá đơn kiến nghị số 94/BĐTH-PL về công tác trọng tài trận Thanh Hóa - XMXT.SG và gửi đến VFF, BTC giải V-League 2013, Ban Trọng tài VFF. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Đệ (chủ toạ CLB Thanh Hóa) cũng nói rằng, đội bóng xứ Thanh sẽ đấu kiến nghị lên BTC giải.


Ông Nguyễn Văn Đệ (Chủ tịch CLB Thanh Hóa)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét