Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Se7en bị nhốt 10 ngày trong tù quân sự

Cuối tháng 6 vừa qua, showbiz Hàn dậy sóng vì scandal trốn doanh trại đi massage của các sao nam Hàn khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tiêu biểu trong số này là nam ca sĩSe7enSangchu. Vụ việc gây ra sự cuồng nộ trong công chúng và dư luận đã lên tiếng đề nghị xử lý thật nghiêm các anh lính nức tiếng này.

Se7en và Sangchu bị bắt quả tang đi massage trong khi đang thực hành quân dịch

Mới đây, sau một thời kì điều tra, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vừa ra thông báoSe7enSangchucùng 5 ngôi sao khác sẽ bị trừng phạt vì hành vi sai lầm của họ, đồng thời công bố việc huỷ bỏ chế độ vị trí lính dành cho người nổi tiếng.

Riêng 2 anh línhSe7enSangchuđã rời doanh trại mà không được phép để đi massage, bị kết án 10 ngày trong nhà giam quân sự. 5 tân binh nức tiếng khác bị kết án 4 ngày tù quân sự vì sử dụng điện thoại di động. Chung cuộc là một người bị phạt 10 ngày tù treo trong phòng giam vì ra ngoài để xem phim trong nhiều giờ đồng hồ liền.


Người đại diện của Bộ Quốc phòng tiết lậu tất cả quá trình điều tra:Se7enSangchuđã đi ra ngoài để massage sau buổi hòa nhạc. Họ đi đến một phòng xoa bóp Trung Quốc và sau đó đi sang một cửa hiệu massage Thái. Do các cơ sở này đã đóng cửa nên họ đã đi đến 2 cơ sở massage khác vẫn mở muộn vào ban đêm. Tuy nhiên, họ đã quay ra tức khắc sau khi nhận ra bản chất thật của 2 địa điểm này. Chúng tôi nhận thấy rằng họ chỉ có ý định massage thường ngày và không có ý định tham dự vào tồi mại dâm. Tuy nhiên, chúng tôi kết án họ vì đã phá vỡ các quy tắc không mặc đồng phục quân sự cũng như rời khỏi doanh trại mà không được phép”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét