Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Sân Mỹ Đình mở hội trong buổi tập chính thức của các ngôi sao Arsenal

Các Pháo thủ biến buổi tập của mình trở thành ngày hội trên sân Mỹ Đình- Ảnh: Quang Thắng

Theo kế hoạch, buổi tập của CLB Arsenal bắt đầu từ 18h00. Nhưng trước đó 3 giờ đồng hồ, các fan ngưỡng mộ đội bóng thành London đã lũ lượt rủ nhau đến sân để đợi các thần tượng của mình. Càng đến giờ “G”, sức nóng tại sân Mỹ Đình càng gia tăng, tới mức chỉ cần nghe MC thông tin các thành viên CLB Arsenal vừa lên bus nhằm hướng Mỹ Đình thẳng tiến, các khán đài sân Mỹ Đình cũng tưởng như vỡ tung bởi những reo hò đầy phấn khích.

Rồi phút giây rất được đợi chờ cũng đã tới. “Giáo sư” Arsene Wenger là người trước tiên tiến ra thảm cỏ trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan mến mộ. Theo sau HLV trưởng người Pháp là dàn trợ lý hùng hậu và rốt cục tuần tự từng ngôi sao được xướng tên tiến ra sân chào khán giả. Mỗi bộ mặt xuất hiện là một lần sân Mỹ Đình dậy sóng bởi tiếng vỗ tay, tiếng gào thét gọi tên thần tượng của fan hâm mộ.

Cảm nhận rõ ràng tình yêu cuồng nhiệt của các fan ngưỡng mộ, HLV trưởng Arsene Wenger đã khéo léo chỉ đạo các học trò tiến hành phần chạy phát động quanh quéo sân và sát đường biên dọc, tạo nhịp để hình ảnh các “Pháo thủ” gần hơn với các khán đài.

Sự phấn khích của các fan hâm mộ khi tận mắt chứng kiến các thần tượng- Ảnh: Quang Thắng

Sang tới phần tập chính, thầy trò HLV Arsene Wenger đã khiến các CĐV mãn nhãn với các pha kết hợp đập nhả nhanh đến chóng mặt. Dù chỉ là buổi tập và không mang tính đối kháng của một trận đấu, nhưng các sao Arsenal vẫn mang đến cho các fan ái mộ nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là cảm giác sung sướng khi được chứng kiến những pha xử lý thứ hạng, những cú dứt điểm hiểm hóc, là sự tiếc sau mỗi cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc hay vọt xà ngang.

Dưới giác độ của các fan ngưỡng mộ, buổi tập của các “Pháo thủ” thực thụ là bữa tiệc thịnh soạn nhưng dưới giác độ chuyên môn, những gì mà các học trò của HLV Arsene Wenger biểu lộ đã cho thấy họ ở vào một đẳng cấp rất cao. 60 phút quần thảo trên sân thực thụ 60 phút lao động nghiêm túc và chuyên nghiệp của đội bóng thành London. Họ đã chứng minh thương hiệu lớn của mình và không muốn phạm bất cứ sai lầm nào trong trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào tối ngày mai (17/7).

Sao Arsenal tặng quà lưu niệm cho các fan hâm mộ- Ảnh: Quang Thắng

Kết thúc buổi tập, HLV trưởng Arsene Wenger xúc động nói lời cảm ơn tới các fan mến mộ và hứa sẽ cùng các học sinh cống hiến hết mình trong trận đấu rất được chờ mong sắp tới. Trong khi đó, các sao “Pháo thủ” cũng chia nhau tặng bóng, mũ lưu niệm và ký tên tặng các fan mến mộ.

Với sự thân thiện và nụ cười túc trực trên môi, các cầu thủ đến từ giải Ngoại hạng Anh đã đích thực để lại dấu ấn khó quên trong lần trước hết đặt chân tới Việt Nam.

Nguồn:vff.Org.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét