Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Lãnh đạo CATP thăm, tặng quà các mẹ VNAH, gia đình liệt sĩ, chính sách

Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn ân cần thăm hỏi khích lệ sức khỏe mẹ Lê Thị Thời.
Ảnh: C.H

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn gửi lời thăm hỏi, cổ vũ sức khỏe các mẹ, những người thân các gia đình, đồng thời tỏ lòng cảm phục trước ý thức đấu tranh ngoan cường của các liệt sĩ trong cuộc chiến tranh để đổi lấy hòa bình, độc lập cho thế hệ con cháu hôm nay. Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn cũng mong các mẹ, người nhà các Liệt sĩ sẽ tiếp chuyện sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nối bước truyền thống cách mạng, nuôi dạy, giáo dục thế hệ con cháu trưởng thành.

* Chiều 25-7, Đại tá Nguyễn Viết Lợi - Phó Giám đốc CATP đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tùng (97 tuổi, trú P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê) và Mẹ VNAH Từ Thị Phổ (95 tuổi, trú P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn). Thay mặt lãnh đạo và CBCS CATP Đà Nẵng, Đại tá Nguyễn Viết Lợi ân cần thăm hỏi, chúc hạ sức khỏe các mẹ và mong muốn các mẹ luôn sống vui vẻ, sống khỏe.

Đại tá Nguyễn Viết Lợi thăm hỏi Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tùng.

* Chiều cùng ngày, Thượng tá Lâm Cao Luynh – Phó Giám đốc CATP đến thăm và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Dần (890/1-Trần Cao Vân), Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tấn (Hòa Khê – Thanh Khê) và Mẹ VNAH Lê Thị Trừng (208 – Trường Chinh). Tại nhà mẹ Trừng, Thượng tá Lâm Cao Luynh đã trao số tiền 20 triệu đồng của Bộ CA và CATP nhằm tương trợ gia đình mẹ tu sửa nhà.

Thượng tá Lâm Cao Luynh trao số tiền 20 triệu đồng để giúp gia đình mẹ Lê Thị Trừng sửa chữa nhà.

C.H – L.H.A – L.H


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét