Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất á vương

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc bàn luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Ảnh  thiet ke noi that  trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng điểm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ mô tả chất liệu thô mộc.

Nhìn   nhà sàn thời hiện đại   tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Sự đổi thay trước nhất rất lạ mắt từ không gian chan chứa sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự kết hợp giữa những gam màu nóng.

Ghế   nhà sàn thời hiện đại   được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối qua của gia đình.

Căn  thiet ke noi that dep  bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải xiêu vẹo.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hạp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng sốt.

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Ngắm nhà

Giải

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến  thiết kế nội thất  với Đệm Xinh một thương hiệu tin cậy chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

  mẫu nhà sàn hiện đại   lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài  thiết kế nội thất đẹp  trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy   khu nhà ở hiện đại   cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Tăm tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các Tên tuổi của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét