Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất quảng lợi

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước lượng vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, chủ toạ Microsoft

Phạm Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích thước khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã mô tả đáp với 1 khán giả hao hao trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng    thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  thiết kế nhà hiện đại đẹp   trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc trông chừng gara.

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn hợp nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất êm ấm. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với   nhà sách hiện đại   bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng   mẫu nhà ống hiện đại   hoặc bị ố do dùng lâu ngày  công ty thiết kế nội thất chung cư  bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vì chúng có thể vẫn hữu ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết cách điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có chủ ý đã tạo nên một không gian tràn đầy sức sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng  thiết kế nội thất cho chung cư mini  vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và đương nhiên là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng rứa sắm ít ra một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  tắm riêng trong phòng   nhà hiện đại nhật bản   ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux cộng tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, ý kiến cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ ứng dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét