Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất dome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trọng điểm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Trang hoàng cho sân vườn

Ai   nhà phố hiện đại 5m   bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở thành một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng có ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tất tả lo âu cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo âu, nà đăng ký nhập  thiết kế nội thất đẹp  học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học trò… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu chúng ta là người quan tâm đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích ý thức học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn hạp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Hiện tại, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để thuận lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép tư thế ở không thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho hiệp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ càng ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy liên hệ đến phong thái ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày một gia tăng cao, nhất là khu vực tỉnh thành. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ quát về cột sống và bệnh về mắt lại có liên tưởng rất nhiều đến bàn học. Cơ thể luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về dụng cụ học tập cho hiệp, không khó   nhà nhỏ hiện đại   để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để Cơ thể trẻ có thể thích ứng. Vậy việc quan tâm tới bàn học của con nít là một vấn đề rất quan yếu  thiet ke noi that dep  mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách xếp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận tiện khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

The   nhà ống hiện đại 5m   Heliodome, một ngôi nhà năng lượng quạ tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ màng tang ba chiều đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự giúp đỡ của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark,  thiet ke noi that  phía Bắc Ba Lan.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại tỉnh thành cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trọng tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF  thiết kế nội thất  là   nhà phố hiện đại 4m   sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trung tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tục Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm đổi thay đáng kể màu sắc giải thưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét