Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất uni

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Viên chức Facebook được cấp kinh phí để trang hoàng chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang hoàng này được gọi là “hack”.

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

>>   nhà lắp ghép  thiết kế nội thất  hiện đại   sang và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh: Laura

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse nguy nga, tráng lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ hoàng truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tên tuổi của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Moss.

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website:  thiet ke noi that  kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang   nhà phố đẹp hiện đại   hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm nguy, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái mặn mòi, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Nên chi, cần cẩn trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp xếp lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí mật, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng  thiet ke noi that dep  siêu nhân mà chúng yêu   mái nhà ống hiện đại   thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ thích vô cùng nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa xinh xẻo.

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào tượng trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn hiệp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho quơ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, vận dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích tấc của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring   nhà lắp ghép hiện đại   tape và chọn bức tường muốn đổi thay kích tấc, di chuyển bức tường đến vị trí hợp. Ứng dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích tấc là mét và inch.

Vận dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng  thiết kế nội thất đẹp  tắm dùng có thiết kế độc đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các y phục và phụ kiện đắt tiền được sắp đặt kĩ càng theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét