Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng nội thất phòng khách

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu trả lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho   nhà phố hiện đại 4m    thiet ke noi that dep  phòng ngủ bé yêu

Chẳng những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của quạ vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp  thiết kế nội thất đẹp    mái nhà ống hiện đại   nấu gọn, xinh xẻo. Cách dùng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bây

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng ý bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thoát làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

chừ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm đô thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan   nhà phố hiện đại 5m   Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Bởi thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi  thiet ke noi that  chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không để ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ quan hoài nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan yếu khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh đậy phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đạt và tươi xanh của công viên trọng điểm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự đổi thay này sẽ mang   nhà hiện đại   lại cảm giác như việc con người đổi thay y phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách tuồng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng màng tang. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét