Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất audi q5

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người nữ giới hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng   những mẫu nhà hiện đại   thể trở nên một chiếc xích  thiết kế nội thất đẹp  đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu dụng rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cấp thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt  thiet ke noi that dep  thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vàng

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang trí từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chanh  thiết kế nội thất  trẻ trung

Nếu   nhà nhỏ hiện đại   là một giáo đồ của phong cách Trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt thích hợp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nức danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức  thiet ke noi that  danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung   nhà phố hiện đại 4m   cảnh vịnh San Francisco nhìn từ Biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trung tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ biểu đạt chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét