Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất roxy

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Sân bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ trong máy bay, có thể thấy Sân bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong   nhà kính hiện đại   cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và khoáng đạt khôn xiết hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chừ gì mà chưa tham khảo những cách trang trí chuồng xí tuyệt theo phong cách này.

1. Sự hào phóng từ họa tiết trang hoàng

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ  giá thiết kế nội thất chung cư  gấp từ

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ ngưỡng mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì vậy anh chị rất đầu tư và chăm chút cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ào, náo nhiệt của phố xá tấp nập, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các yếu tố rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà trọng tải công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm tổn phí đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành vật liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Hiện giờ, thị trường trong nước có nhiều loại  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, phối hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng nguyên liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm;  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  trong đó, chỉ có   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ đảm bảo   cửa nhà hiện đại   sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ảnh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một   căn nhà hiện đại   bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm mới không gian nấu nướng bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có lẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sinh khí hơn hẳn. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đối với cách này là liền tù tù đổi thay màu sắc và loại hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét