Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất á vương

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vớ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng trải qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc phù hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tên tuổi của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời kì dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trổi ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  đang biểu diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người thân và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến   nhà hiện đại nhật bản   mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay tìm kiếm vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp xếp và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây vất vả trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt ứng dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, vì thế dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua chí ít 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi bật với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác yên ấm, gần  thiết kế nội thất cho chung cư mini  gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có gu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Loại kệ mở thanh gỗ dài là chọn lọc hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Kim  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư    mẫu nhà hiện đại   Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm   mẫu nhà phố hiện đại   2009, sau thời gian dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người nữ giới hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét