Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất union

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gụi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ đương đại hay không? Câu đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Chẳng  thiet ke noi that dep  những được hưởng ánh sáng rét mướt và dịu nhẹ của ác vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ   nhà sách hiện đại   sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và thị hiếu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian còn được tạo lập theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự ấm êm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sinh khí của nhịp sống đời thường mà chàng luôn xăm nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều thúc về nơi chốn riêng tây nhất trong không gian sống của chàng

Phòng   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang trí, trong khi đó vẫn thật đầm ấm và thanh thản

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Nên chi, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia,  thiet ke noi that  hãy bắt đầu tạ thế nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không một mực phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan yếu của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Công   nhà phong cách hiện đại   trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng  thiết kế nội thất  ngủ, hai phòng thủ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tuốt không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất định nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Cả thảy

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Biệt thự ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành phố Los Angeles.

Các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tùng tiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Na ná như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự trải qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự săn sóc về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian   nhà hiện đại đẹp   trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ xem chi li nên có hai phòng thủ sinh kết hợp với phòng tắm đầy  thiết kế nội thất đẹp  đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét