Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng ảnh nội thất đẹp

Bảo tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng trợ thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã vấn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trọng tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài vấn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trọng tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hội   nhà liên kế hiện đại   sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Việc cần thiết đối với đất thóp hậu là tạo sự thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa tự nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp. Cho nên, giếng  thiết kế nội thất cho nhà chung cư  trời, cây xanh và non bộ,... Là ý tưởng hợp lý để không gian luôn trong sạch, mát mẻ.

Khi thiết kế, không nên tạo các ô cửa xuyên suốt nhà, vì như thế, sẽ tạo điều kiện cho sự tổn hao sức sống, suy tán nội khí tạo xung khí xấu (sức sống đi theo đường vòng, ác khí đi theo đường thẳng). Bạn nên dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, treo tĩnh vật nhẹ nhàng, bố trí cây cảnh, màu sắc,... Hướng đến việc thăng bằng âm dương nhằm khắc phục nhược điểm phong thủy.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Một số nhân viên Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang trí không gian làm việc của mình. Tượng trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn   thiết kế nhà  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  hiện đại   tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" cuộn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong  các thiết kế nội thất chung cư  Alice" xoay quanh số của cô gái thiên tài có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng).

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   force" (cụ chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và gắng hết mình là nhân tố độc nhất vô nhị để thành công.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple,   nhà sàn hiện đại   hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Xét  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm tổn phí đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành nguyên liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Bây chừ, thị trường trong nước có nhiều loại nguyên liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, phối hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… Lợi ích của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng vật liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sinh sản nguyên liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét