Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất eldorado

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng nhiên. Bên trái giường ngủ là tủ xống áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ y phục nghiêm trang chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn   mẫu nhà hiện đại đẹp   chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp xếp khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với dụng cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi  thiết kế nội thất cho nhà chung cư  người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một đôi chiếc tủ nhỏ ăn nhập với chiều cao của con trẻ là lời khuyên của chuyên gia để   nhà phố hiện đại 5m   bạn có căn bếp mà tất tật mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ chung cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ,  chuyên thiết kế nội thất chung cư  bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ tập. Ảnh: Rogher Davies.

Căn hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách đương đại, phương Tây với không gian qua, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch phù hợp với cuộc sống của một quý ông độc thân.

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ đầm ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện   thiết

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, miêu  phí thiết kế nội thất chung cư  tả về câu chuyện tình yêu của hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối tình đầu mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Kế nhà hiện đại đẹp   sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hành lang nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà lại nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước hết.

Soi

Ngắm  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành phố Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang cho cả căn nhà. Tuốt luốt nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Vi la này được thiết kế vào năm   nhà phong cách hiện đại   1922 bởi kiến trúc sư lừng danh Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét