Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất uma

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Phòng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang trọng cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện   nhà sàn hiện đại   vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm kiêu hãnh cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật  thiết kế nội thất chung cư flc  ngữ có nguồn cội từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có tức là bờ biển. Những ngôi nhà trước nhất được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Chúc anh chị có những không gian sống chấp nhận.

Tư vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương lựa chọn.

Xây dựng ASpace

8   thiết kế nhà hiện đại   đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Những phòng làm việc đến không muốn về

Khung  thiết kế và thi công nội thất chung cư  cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét