Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất á vương

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tại, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng ý và vấn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hành. Hàng trăm hiện vật cổ có   nhà ống hiện đại   giá trị được xếp đặt nhằm tái tạo lại không gian xưa, hiệp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn cội từ Liên Xô cũ về Lê Nin,  chuyên thiết kế nội thất chung cư  truyện thầy thuốc AiBolit...

Vàng chanh trẻ trung

Nếu là một tín đồ của phong cách trang hoàng trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt phù hợp với phòng ăn. Chiếc tủ kết hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Ghế tròn Rattan  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hợp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức khắc bị thu hút bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tất bật lo lắng cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo lắng, nào là đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học sinh… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu như chúng ta là người quan tâm đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích tinh thần học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn phù hợp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Ngày nay, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để tiện lợi trong việc sắp xếp phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép tư thế ngồi không thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy liên quan đến tư thế ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực thành thị. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ biến về cột sống và bệnh về mắt lại có liên quan rất nhiều đến bàn học. Cơ thể luôn phát triển và đòi hỏi những thay đổi về phương tiện học tập cho phù hợp, không khó để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ sử dụng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để cơ thể trẻ có thể thích nghi. Vậy việc quan tâm tới bàn học của trẻ em là một vấn đề rất quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp xếp cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  phải tiện lợi khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế   các kiểu nhà hiện đại   sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng rút cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên chứ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   nấu gọn ghẽ, xinh. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Xếp đặt đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Đáp ứng nhu cầu của  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  người tiêu dùng, gia tăng sự tuyển lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh   phối cảnh nhà hiện đại   mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả hợp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ viên chức tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét