Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất wc

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao giải   nhà 2 tầng hiện đại   trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi tầng lớp. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB  thiết kế nội thất đẹp  súng tổ quốc Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Giỏ mây đẹp quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" cực trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người bạn sạch giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Bánh   hình ảnh nhà hiện đại   cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Đọc

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án  thiet ke noi that  nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thành phố cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trung tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

 thiết kế nội thất  thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4.   hình ảnh nhà hiện đại   Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không   mẫu nhà hiện đại   gian trưng  thiet ke noi that dep  bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể đợi mong nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp chuyện ổn định   11:18

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương lái công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một vi la ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét