Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất em bé

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà đẹp Sao Việt:

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1.  thiết kế nội thất đẹp  Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ qua

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là   mẫu nhà phố hiện đại   vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình thể hiện vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối xí gạt mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn yên bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thị thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn

Có  thiết kế nội thất  rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nức tiếng Yves Saint Laurent.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Cô  thiet ke noi that    nhà ống hiện đại 5m   nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm xoàn trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về nguyên tố đặc biệt ở chốn   nhà sách hiện đại   về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, rộn rịch với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có cầu thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm  thiet ke noi that dep  cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nờm nợp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thảnh thơi

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất ấm áp với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét