Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất defa

Nhà sưu tầm Huỳnh thái bình giới thiệu bộ tranh thờ tiên sư. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi thu hút hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng điểm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài biểu lộ sinh hoạt dân gian, đẵn hệ trọng đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường dùng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hồ hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

"I miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ   xu hướng nhà hiện đại   phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã lôi cuốn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ    khu nhà ở hiện đại   một thời kì dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thư từ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô thân sau cả ngày thư  công ty thiết kế nội thất chung cư  giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng tâm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về tính chất dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn dã. Bên cạnh đó, những tiện nghi sang được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc thiên nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng lại vừa qua.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Sử dụng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi   nhà

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi  thiết kế nội thất chung cư tphcm  nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Liên kế hiện đại   trở về nhà sau một ngày làm việc bít tất tay, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh thoát hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

-  chuyên thiết kế nội thất chung cư  Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần   xu hướng nhà hiện đại   nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một bó hoa đầy màu sắc trình diễn.# Được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét