Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất phòng ngủ

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn  thiết kế nội thất  ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên can đến chủ đề biển cả.

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, tại sao? Lý do vì sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng   nhà sàn hiện đại   (NDH) Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân chủ nghĩa lãi suất 9%/năm  11:35 6 lợi ích của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: thận trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới trổi sáng 16/9  11:13 Ế vốn, nhà băng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người  thiet ke noi that  dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại chủ yếu và rất được người dân ở đây yêu thích.

  nhà phố hiện đại 6m   mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô lần lượt từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững hơn, dễ thêu dệt hơn.

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này,  thiết kế nội thất đẹp  bạn có thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bàn   nhà lệch tầng hiện đại   Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban đầu bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đu đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình dạng tương tự với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sinh sản vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – thiên hướng phát triển của thế giới

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn  thiet ke noi that dep  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn cùng xăm đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản tính chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ   nhà cấp 4 hiện đại   thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang trí hiên dưới đây thật hào phóng phê duyệt những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận lợi để cất gọn đồ đoàn đã khiến tiền sảnh cầu tiêu này hết sức ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da biểu trưng cho sự khoáng đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét