Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất es

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn bình thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vớ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng trải qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc ăn nhập với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang trí.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy   thiết kế nhà hiện đại   luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo chia sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở thành rỡ hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation  thiết kế nội thất chung cư flc  với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-  thiết kế nội thất cho chung cư mini    nhà phố hiện đại 6m   1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Chiếc túi xinh xẻo này được dệt một cách tinh tế, khéo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách chắc chắn để bạn dễ dàng chuyển di, song song món đồ này cũng dễ dàng cá nhân chủ nghĩa hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi   các mẫu nhà hiện đại   xách có giỏ tiện dụng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vi

Toàn không gian sử dụng gam màu trung tính, vật liệu chủ yếu là gỗ, gạch tạo nên sự thư thái, nhẹ nhàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  ngủ mang đậm phong cách Á Đông.

La ra đời năm 2003. Tổng tổn phí xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê Biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang hoàng qua của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970,   nhà lệch tầng hiện đại   đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, thành thử dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tại, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét