Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất phố xinh

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong thái đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi   nhà kính hiện đại   nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đạc vào.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 1 chiếc thùng

Giá trị căn  thiet ke noi that dep  nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, Chủ tịch Vulcan

nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan hoài đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu thu nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình tu chỉnh, bảo hành và trông nom khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên kiên cố  thiết kế nội thất đẹp  sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hỏng hóc phiền toái với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà   nhà vệ sinh hiện đại   của bạn. Không chỉ có nhà riêng, thảy các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

2. Giường kê song song

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể áp dụng là kê hai giường đồng thời. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con hợp nhất cách trang trí thích hợp với cả hai, bởi   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng  thiet ke noi that  trang trí một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   Tranh nghệ thuật từ áo xống cũ

Nếu bạn đang từng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ xống áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn  thiết kế nội thất  có thể chọn lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim khăng khăng nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Vững chắc là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần lôi cuốn và cao nhã. Nó có một diện vào rất sang, bí ẩn và đồ nội thất được chọn lọc rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét