Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất quốc dương

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước   nhà phố đẹp hiện đại   vào bên trong ngôi nhà,  chuyên thiết kế nội thất chung cư  bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên lừng danh hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang trọng và được chọn lựa cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang trí riêng sao cho hiệp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, do vậy dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali

Nhà tắm với nền trắng tinh khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng

là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở   sách nhà báo  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  hiện đại   Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua chí ít 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

2. Trông nom rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc săn sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan hoài đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp thu thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình tu tạo, bảo hành và coi ngó khách hàng. Hàng ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên vững chắc sẽ giúp gia đình   nhà xe hiện đại   bạn giải quyết được những hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoại   thiết kế nhà hiện đại đẹp   giả, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, hết thảy các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Phòng thay đồ là nơi chứa áo xống và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa sạch

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét