Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất online 360

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình dạng như một chiếc đèn thường nhật nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng ý, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ thường nhật.

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida,   nhà gỗ hiện đại   vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar.  phí thiết kế nội thất chung cư  Tại Fairchild còn có trọng điểm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thường ngày khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với thiên nhiên và nhân tạo.

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị hoen

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này bởi vì chúng có thể vẫn hữu dụng. Những chiếc chén  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần   thiết kế nhà hiện đại   để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen trải qua cùng các thiết   nhà  chi phí thiết kế nội thất chung cư  ống phong cách hiện đại   bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lọc.

Đây là anh  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  Johnny Wong, người chuyên giúp nhân viên Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện mê say của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét