Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất aa

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến với Đệm Xinh một thương hiệu tin tưởng.# Chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội gia thất đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân  thiet ke noi that    nhà liên kế hiện đại   khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho vơ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Thời  thiết kế nội thất đẹp    nhà ống 3 tầng hiện đại   của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu sung túc, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và sử dụng bổ ích trong hàng chục năm qua.

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang hoàng bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhõm.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Quý  thiet ke noi that dep  phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang hoàng

Học cách trang

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách lựa chọn phụ kiện trang trí.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.

Hoàng phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh   căn nhà hiện đại   tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Đồ  thiết kế nội thất  nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Dùng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dáng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét