Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất nhà đẹp

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tiệt

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự chọn lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả hiệp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với hàng ngũ viên chức tham mưu chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Robbie Williams dường như diễn tả rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  Basset, nằm ở một nơi thái bình vùng Wiltshire. Tổ   xu hướng nhà hiện đại   ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tằn tiện tổn phí trong việc sang sửa lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "bưng bít" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ

Xem  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

và đương đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thường ngày, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lề luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt phù hợp cho nhẹ nhõm, tinh tế thì các gam màu nổi trội  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lọc lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm   nhà cổ hiện đại   nhấn hút mắt trong căn phòng.

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng huých. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không ăn nhập”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức là “điên”.

2. Sử dụng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo hiệp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh   mẫu nhà phố hiện đại   treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều bổ ích trong bếp chật.

4 mẹo

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  chi phí thiết kế nội thất chung cư    nhà ống 2 tầng hiện đại   giày dẹp gọn từ ván gỗ.

Ngoại giả bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển.

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ mau chóng gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp xếp vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, Ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé háo hức hơn trong việc xếp đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét